สังคม

ปล่อยลูกนอนลำพัง เด็กชายวัย 5 ขวบ พลัดตกชั้น 5 คอนโดหรูย่านประชาชื่น แขน-ขาหัก

โดย petchpawee_k

14 มิ.ย. 2567

1K views

เด็กชายวัย 5 ขวบ ตกชั้น 5 คอนโดหรูย่านประชาชื่น แขน-ขาหัก เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังอยู่ห้องไอซียู ตร.เผย ผู้ปกครองไม่อยู่ ทิ้งลูกนอนอยู่ห้องลำพัง ยังระบุไม่ได้พลัดตกจากระเบียงหรือหน้าต่าง

วานนี้ (13 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.ได้เกิดเหตุเด็กชายวัย 5 ขวบ พลัดตกลงมาจากคอนโดชั้น 5 ย่านประชาชื่น ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวา หักผิดรูป แขนขวาหัก อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าบริเวณชั้นล่างของคอนโดฯ  ยังรู้สึกตัว คนที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้าไปช่วยเหลือแจ้งกู้ภัยนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นนั้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าเด็กชายคนดังกล่าวตกลงมาได้อย่างไร


ทีมข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.สัญญา อุบลวิรัตนา ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น ระบุว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ ก็รีบเดินทางไปตรวจสอบคอนโดดังกล่าว พบเป็นเด็กผู้ชาย อายุ 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บแขนและขาหัก ยังรู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลนนทเวช ล่าสุดปลอดภัยแล้วแต่ยังอยู่ห้องไอซียู


ทั้งนี้ผู้ปกครองของเด็ก เป็นคนไทย ยังอยู่ในภาวะตกใจยังไม่พร้อมให้การกับตำรวจ อย่างไรก็ตามตนสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ บริเวณทางเดินหน้าห้อง ชั้นที่เด็กพักอาศัยอยู่ และจุดที่เด็กพลัดตกลงมา ว่าเด็กเดินออกจากประตูระเบียงหลังห้องจริงหรือไม่ หรือพลัดตกจากหน้าต่าง พร้อมสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์


จากการสอบถามพ่อของเด็กทราบว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุตนไปรับลูกกลับจากโรงเรียน จากนั้นพาลูกเข้าห้อง และลูกได้นอนหลับ จากนั้นพ่อของเด็กได้ออกไปดูห้องอีกห้องหนึ่งที่คุณพ่อซื้อไว้ในตึกเดียวกัน ทิ้งให้ลูกนอนหลับอยู่ในห้องลำพัง มาทราบเรื่องหลังจากลูกพลัดตกลงไปแล้ว ซึ่งขณะนั้นแม่ของเด็กยังไม่กลับมา


ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เด็กพลัดตกลงไปได้อย่างไร ซึ่งในห้องพักพบว่ามีระเบียงหลังห้อง และหน้าต่างซึ่งติดอยู่กับระเบียง สำหรับราวเหล็กตรงระเบียงหลังห้องความสูงประมาณ 1 เมตร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอีกที เนื่องจากผู้ปกครองของเด็กยังไม่พร้อมให้ข้อมูล


อีกทั้งเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก เพราะผู้ปกครองของเด็กยังไม่อนุญาตให้เข้า ขณะนี้ผู้ปกครองยังเฝ้าอาการของลูกอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนนี้เจ้าหน้าที่ทำได้เพียงตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ กำลังประสานขอภาพวงจรปิดจากนิติบุคคล และสอบถามพยานแวดล้อม

คุณอาจสนใจ

Related News