สังคม

เพื่อนบ้านหัวร้อน ยิงดาบตำรวจ ดับคาบ้าน หลังทะเลาะกันเรื่องรางน้ำฝน

โดย nutda_t

12 มิ.ย. 2567

3.2K views

เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุด่วน สภ.เมืองยะลา รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน ภายในบ้านพัก ถนนสวนขวัญเมือง ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ และชุดกู้ชีพกู้ภัย เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่าง ด.ต.อนุชาต นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นเพื่อนบ้าน คือนายธวัชชัย อายุ 38 ปี ถูกยิงบริเวณขาซ้ายและสะโพก ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนำส่งโรงพยาบาลยะลา เพื่อทำแผล และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าใกล้ชิด ก่อนจะคุมตัวไปสอบปากคำ

จากการสอบถาม พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายธวัชชัย ผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน และมีปากเสียงเรื่องรางน้ำมาเป็นระยะเวลานาน เนื่องจากรางน้ำที่บ้านน้องชายชำรุด และเมื่อเกิดฝนตก ทำให้น้ำฝนกระเด็นไปบ้านของนายธวัชชัย ซึ่งทางบ้านน้องชายก็เร่งซ่อมแซมเพื่อเคลียร์ปัญหาให้จบ แต่มันไม่จบ และนายธวัชชัย ก็วนเวียนมาถามอยู่หลายครั้ง

จนเมื่อเช้าก่อนเกิดเหตุ นายธวัชชัย เข้ามาถามน้องชาย และมีปากเสียงกัน จากนั้นตอนบ่าย นายธวัชชัย เดินเข้ามาถามน้องชายอีกครั้ง จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อน นายธวัชชัย จะกลับไปบ้านและกลับมาพร้อมอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด กระหน่ำยิงน้องชายจำนวนหลายนัดจนหมดแม็ก ระหว่างนั้นภรรยาของน้องชาย มาเห็นจึงได้ใช้อาวุธปืนของสามี ยิงใส่นายธวัชชัย ไปหลายนัด ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชุดพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐานพยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงกล้องวงจรปิดภายในบ้าน และบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบการสอบปากคำผู้ก่อเหตุและพยานบุคคล

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพื่อนบ้านหัวร้อน ,ยิงตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News