อาชญากรรม

เพื่อนบ้านหัวร้อน บุกยิงตำรวจดับในบ้าน เมียเห็นคว้าปืนยิงสวนเจ็บ

โดย olan_l

13 มิ.ย. 2567

1.4K views

จากเหตุการณ์เพื่อนบ้าน คือ นายธวัชชัย อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ หัวร้อน ฟิวส์ขาดปัญหาเรื่องรางน้ำ บันดานโทสะใช้อาวุธปืน 9 มม. บุกยิง ด.ต.อนุชาต จนเสียชีวิตภายในบ้าน ภรรยาผู้ตายอยู่ในเหตุการณ์ คว้าปืนยิงสวนกลับจนผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา ในช่วงเย็นของวันที่ 11 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ (12 มิ.ย.67 ) เมื่อเวลา 16.30 น. พล.ต.ต.ธนิต ไทยวัชรามาศ รอง.ผบช.สอท.ปรก.รอง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพรัช พุกเจริญ รอง ผบก.ตม.6 ลงพื้นที่บ้านตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา รุดเยี่ยมมอบเงินบำรุงขวัญให้กับครอบครัวของ ด.ต.อนุชาต ผบ.หมู่ตม.จังหวัดยะลา ที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์ถูกเพื่อนบ้านยิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก พร้อมทั้งพบปะสร้างขวัญกำลังใจ

โดยพล.ต.ต.ธนิต เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางผู้บังคับบัญชา สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ลงพื้นที่มาดูแลให้ความช่วยเหลือทางครอบครัวของตำรวจที่เสียชีวิต เบื้องต้นได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับทางครอบครัวจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งเงินใช้ในการประกอบพิธีฝังศพทางศาสนาอิสลาม จำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งการดูแลในเรื่องของเอกสาร สิทธิประโยชน์ต่างๆที่จะได้รับ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ด้านภรรยา ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้หน่วยงานต้นสังกัดของทางสามีที่เสียชีวิต ได้มาช่วยเหลือมอบเงินให้กำลังใจ ณ ขณะนี้ ภาวะจิตใจดีขึ้นในระดับหนึ่ง ได้มีการประกอบพิธีฝังศพทางศาสนาศาสนาเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ กุโบร์ (สุสาน)ในพื้นที่ ต.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา ปกติครอบครัวมีลูก 4 คน กำลังศึกษาเล่าเรียนอยู่ทุกคน อยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์กับสังคมว่า เหตุที่เกิดขึ้นในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ อยากให้คิดไตร่ตรองให้ดี ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป สิ่งที่ตามมาจะเป็นผลกระทบ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาจ่อยิงผู้ตายภายในบ้าน ต่อหน้าลูกสาว ลูกสาวช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องไปโรงพยาบาล ให้คุณหมอฝ่ายจิตเวชดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

วันนี้ลูกสาวอาการเริ่มดีขึ้น เพราะทุกคนมาให้กำลังใจ จากที่เหม่อลอย ตอนนี้ดีขึ้น ช่วงเกิดเหตุ สามีถูกจ่อยิง จนล้มลงแน่นิ่ง ตนเองได้ตั้งสติ ได้วิ่งเข้าไปในห้องนำปืน ยิงสวนผู้ก่อเหตุ เพื่อเป็นการป้องกันตัว จนกระทั่งผู้ก่อเหตุถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุก่อนหน้านี้ เคยมีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันมาแล้ว ในห้วงที่ผ่านมา ถึงความไม่ลงรอยกับเพื่อนบ้าน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ขึ้นในครั้งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หัวร้อน ,เพื่อนบ้าน ,ยิงตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News