สังคม

ฆาตรกรโหด ใช้เหล็กฟันหัวชายเฝ้าโรงงาน สภาพนอนหงายถูกผ้าก๊อซอุดปาก

โดย thanaporn_s

8 มิ.ย. 2567

1.1K views

ฆาตรกรโหด ใช้เหล็กฉากฟันหัวชายเฝ้าโรงงานเสียชีวิต สภาพศพนอนหงายถูกผ้าก๊อซอุดปาก ตำรวจเร่งหาชนวนเหตุ บุคคลใกล้ชิดเผยลุงเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของคนทั้งโรงงาน


เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ของวันที่ 08 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพานิช ผกก.สภ.กระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกฆาตรกรรมเสียชีวิตภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 122 แยกซอย 5 หมู่ที่ 7 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ภายในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเดินจากหน้าประตูโรงงาน ไปยังห้องพักคนเฝ้าโรงงาน มีระยะทางประมาณ 100 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ กลางหน้าผากมีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคม เป็นรอยยาวประมาณ 4 – 5 ซม. มือทั้งสองข้างประสานนิ้วกันแน่นวางอยู่บนหน้าอก ปลายเท้ามีรองเท้าแตะตกหล่น และบนกองแผ่นยาง เหนือศีรษะผู้เสียชีวิต ยังพบแว่นตาของผู้เสียชีวิตวางอยู่อีก 1 คัน


ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายบรรจง อายุ 63 ปี เป็นคนงานเฝ้าโรงงาน ขณะที่จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ยังพบว่า ที่บริเวณศีรษะด้านหลัง ท้ายทอย และกลางหลังของผู้เสียชีวิต มีรอยถูกของมีคมชนิดเดียวกันที่มีลักษณะคล้ายกับเหล็กฉากฟันหลายแห่ง รวมทั้งหมด 6 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง นอกจากนี้จากการตรวจสอบบนห้องพักคนงานที่ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ มีร่องรอยของการถูกรื้อค้นลิ้นชัก และยังพบว่าลิ้นชักในห้องทำงานส่วนออฟฟิต ก็ยังถูกเปิดออกด้วย ส่วนจะมีทรัพย์สินสูญหายไปหรือไม่นั้น ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ฯ พร้อมกับ เจ้าของโรงงานเข้าตรวจสอบให้เป็นที่ชัดเจน แต่ที่หายไปแน่ชัดคือ เซฟเวอร์กล้องวงจรปิดถูกถอดออกไป


เบื้องต้นจากการสอบถามบุคคลใกล้ชิดในโรงงาน บอกว่า นายบรรจง เป็นคนงานคนหนึ่งที่ทำหน้าที่เฝ้าโรงงานทั้งกลางวันและกลางคืน โดยทำงานกับทางเจ้าของ มานานกว่า 35 ปีแล้ว จะพักอาศัยอยู่ที่นี่เลย ซึ่งตอนกลางคืนจะไม่มีการทำงาน ส่วนผู้พบศพคนแรกเป็นภรรยาเจ้าของโรงงาน ที่มาถึงแล้วปรากฏว่า บานประตูเล็กที่ใช้เปิด – ปิด สำหรับคนเข้าออกนั้น ไม่ได้ล๊อกกลอนจากด้านใน ทั้งๆ ที่ประตูใหญ่ถูกใส่กุญแจไว้ เมื่อเข้ามาแล้วไม่พบลุงบรรจงฯ อยู่ด้านหน้าโรงงาน จึงเดินไปดูรอบๆ ก็พบว่าถูกฆาตรกรรมเสียชีวิตในลักษณะดังกล่าว ซึ่งนายบรรจงนั้น จะพักอาศัยอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ส่วนทรัพย์สินที่มีก็น่าจะเป็นเงินสดเล็กน้อย ที่ลุงให้ทางเจ้าหน้าที่โรงงานแบ่งจากเงินเดือนไว้ส่วนหนึ่งเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อีกส่วนที่เหลือก็จะโอนไปให้ภรรยากับลูกที่ต่างจังหวัด โดยผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของเจ้าของโรงงานและพนักงานในโรงงาน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาอะไรกับใครทั้งนั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ และ เจ้าหน้าที่วิทยาการฯ ก็ได้เก็บหลักฐานทุกอย่างไว้อย่างละเอียด ส่วนอาวุธที่ใช้สังหารจากลักษณะของบาดแผล ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นเหล็กฉาก แต่ยังไม่พบในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบนฯ ได้สั่งการให้ปูพรมหาให้ทั่วบริเวณทั้งภายในและภายนอกโรงงาน อีกทั้งยังจะได้ติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดภายในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางการเข้าออกและการหลบหนีของคนร้ายต่อไป ขณะที่ชนวนเหตุนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากอะไร เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นว่า อาจจะมาจากปัญหาส่วนตัว หรือ คนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ โดยจะเรียกบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำ และเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วที่สุด


คุณอาจสนใจ

Related News