สังคม

เปิดชีวิตใหม่ ไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน เปลี่ยนชื่อเป็น 'เล็กเล็ก' น้องร่าเริง ใกล้คลอดแล้ว

โดย passamon_a

6 มิ.ย. 2567

3.5K views

เปิดบ้านใหม่ หมวยเล็ก ไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน พ่อแม่ใหม่เป็นเจ้าของร้านไก่ทอดเกาหลี เปลี่ยนชื่อเป็น เล็กเล็ก น้องร่าเริง ใกล้คลอดแล้ว มีเพื่อนเป็นบูลด็อก  


จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนใจคนรักหมา กรณีเจ้าของสาวราดน้ำร้อนใส่ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่กำลังตั้งท้อง และถูกล่ามไว้ จนดิ้นร้องสุดทรมาน เหตุเพราะน้องหมาแอบขโมยขนมกิน จนถูกแชร์ต่อไปในโซเชียล และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก


เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 ไปเยี่ยมเจ้าเล็กเล็ก ที่บ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นร้านไก่ทอดเกาหลี ใกล้กับธนาคารออมสินหนองบัวลำภู ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ได้พบกับ คุณประมวล อายุ 28 ปี เจ้าของร้านไก่ทอดเกาหลี และคุณเพาพิมล หรือ คุณนิว ภรรยา เจ้าของใหม่ของเล็กเล็ก โดยทั้งคู่มีสุนัขอยู่แล้ว 1 ตัว คือ น้องอัลฟ่า สุนัขพันธุ์บูลด็อก อายุ 2 เดือน


คุณประมวล อัปเดตอาการบาดเจ็บของเล็กเล็ก ว่า ตอนนี้ก็ยังรักษาบาดแผลน้องอยู่ แต่ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยแต่ละวันจะพาไปคลินิกรักษาสัตว์ทั้ง 2 แห่ง ภายในตลาดเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เพื่อล้างแผลให้กับน้อง และเปลี่ยนชื่อให้ใหม่ว่า เล็กเล็ก ตอนเล็กเล็กมาที่บ้านครั้งแรก ปรากฏว่าไม่ถูกกับน้องอัลฟ่า แต่ว่าพออยู่ด้วยกันประมาณ 2 อาทิตย์ ก็ปรับตัวได้และเล่นด้วยกันได้ไม่มีปัญหา กลายเป็นว่าตอนนี้ทั้งสองตัวเป็นเพื่อนคู่หูกัน เล่นด้วยกันตลอดเวลา


ส่วนแผลที่บริเวณหลัง ก็จะรักษาไปเรื่อย ๆ คิดว่าอาการน่าจะดีขึ้นตามลำดับ ส่วนตรงที่โดนน้ำร้อนลวก ไม่รู้ว่าขนจะขึ้นมาอีกหรือไม่ แต่คิดว่าถ้าแผลหายดีแล้ว ขนน่าจะขึ้นมาใหม่


คุณประมวล ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้น้องเล็กเล็กท้องกำลังโตขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งพาไปหาคุณหมอทำอัลตราซาวด์ หมอบอกว่าจะมีลูก 4-6 ตัว และคาดว่าอีกประมาณ 10 วัน น่าจะคลอดแล้ว ส่วนสภาพจิตใจของน้อง พบว่าร่าเริงดี จะชอบวิ่งเล่นตามประสา ไม่ซนมาก เวลามีลูกค้ามาที่ร้าน ก็จะชอบเล่นกับลูกค้า ลูกค้าก็จะขอถ่ายรูปด้วยบ้าง เล่นด้วยบ้าง ซึ่งครอบครัวตนไม่มีปัญหาอะไรในการที่รับเล็กเล็กมาเลี้ยงอีกตัว พวกตนสามารถดูแลได้ ก็จะดูแลเล็กเล็กอย่างดี อยู่ด้วยกันตลอดไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/R53llbe6eS0

คุณอาจสนใจ

Related News