สังคม

หนุ่มแอบปีนรั้วโรงงาน ลักลอบตัดสายไฟ ถูกไฟดูดเสียชีวิตคาท่อระบายน้ำ

โดย nutda_t

29 พ.ค. 2567

466 views

ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ บุตรยี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำของโรงงานแห่งหนึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 6 ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวร รพ.รามาจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายนิรันดร์ อายุ 39 ปี ชาว จ.ชุมพร พบเครื่องมือและอุปกรณ์ตัดสายไฟวางอยู่ข้างๆ จากการตรวจสอบสภาพศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

นายหาญณรงค์ วงษ์เปรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ โดยจุดดังกล่าวเป็นท่อที่โรงงานใช้ร้อยสายไฟฟ้าขนาดใหญ่ไว้ด้านใน และยังพบร่องรอยการตัดสายไฟฟ้าอยู่ในท่อ ซึ่งมีอุปกรณ์ตัดสายไฟฟ้าอยู่ข้างตัวของผู้เสียชีวิต

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบร่องรอยการปีนเข้ามาจากด้านข้างรั้วของโรงงาน ซึ่งเป็นป่าหญ้ารกทึบ และพบว่าผู้ตายงัดฝาท่อแล้วเอาท่อนไม้พาดค้ำยันไว้ เพื่อจะก้มตัดสายไฟในท่อ

ด้าน นายชัชวาล เจ้าหน้าที่ รปภ. กล่าวว่า ขณะออกตรวจตามปกติ ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.ที่ผ่านมา พบมีคนนอนหมดสติอยู่ในร่องน้ำ สวมไอ้โม่ง ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งผู้จัดการโรงงาน เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ขณะที่ ผู้จัดการโรงงาน กล่าวว่า ที่ผ่านมาโรงงานเคยถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุแล้วถึง 6 ครั้ง ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ซึ่งสร้างความเสียหายรวมมูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท เพราะเป็นสายไฟฟ้าเส้นหลัก เป็นเหตุให้โรงงานต้องปิดกิจการชั่วคราว เนื่องจากถูกคนร้ายมาก่อเหตุบ่อยครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลักลอบตัดสายไฟ

คุณอาจสนใจ