สังคม

แก๊งโจรลอบตัดสายไฟกลางวันแสกๆ กลางกรุง ตร.ตามจับ ซิ่งรถหนี จับได้ 1

โดย panwilai_c

31 ต.ค. 2566

62 views

พลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังปีนกำแพงขึ้นไปตัดสายไฟฟ้าที่เจ้าหน้าที่เตรียมนำลงดิน บริเวณซอยจุฬาลงกรณ์ 36 ถนนบรรทัดทอง ก่อนแจ้งตำรวจ สุดท้ายทันควันตำรวจจับตัวไว้ได้



คลิปนี้เป็นพลเมืองดีที่ถ่ายคลิป ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังปีนรั้ว ขึ้นไปพยายามตัดสายไฟฟ้า บริเวณป้ายหยุดรถประจำทาง ตรงข้ามซอยจุฬาลงกรณ์ 36 ถนนบรรทัดทอง เมื่อพลเมืองดีเห็นจึงแจ้งไปยังตำรวจ สน.ลุมพินี ให้ติดตามจับกุมตัว



เมื่อตำรวจมาถึง ก็พบว่าผู้ก่อเหตุ มีกันอยู่ประมาณ 4 คน มาด้วยรถจักรยานยนต์ 2 คัน จอดอยู่ริมฟุตบาท เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นตำรวจ ต่างก็ตกใจและรีบหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ไปยังเส้นทางแยกราชดำริ ตำรวจจึงวิทยุสั่งให้สกัดจับ สามารถจับได้ 1 คน พร้อมของกลางเป็นคีมตัด และเคียว พร้อมกับรถจักรยานยนต์ 1 คัน



โดยผู้ก่อเหตุ คือ นาย แอ จันทิมา อายุ 50 ปี รับสารภาพว่า ตระเวณก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเลือกสายไฟฟ้า ที่เจ้าหน้าที่นำมาวางไว้เตรียมที่จะนำสายไฟฟ้าลงดิน และเมื่อได้สายไฟฟ้าไปก็จะลอกเอาทองแดงด้านในไปขาย



พันตำรวจเอก นิมิตร นุโพทอง ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี บอกว่าตอนนี้ทราบตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น" นอกจากนี้มี ตำรวจชุดที่ติดตามจับกุมได้รับอุบัติเหตุด้วย ตอนนี้รักษาตัวอยู่ รพ.ตำรวจเรียบร้อยแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ght7YtiKJQk

คุณอาจสนใจ

Related News