สังคม

ผัวสุดช้ำ พาเมียเข้าวงการสวิงกิ้ง เกิดติดใจนัดหงวานฉ่ำกับบิ๊กข้าราชการ

โดย nutda_t

27 พ.ค. 2567

18.6K views

วันที่ 27 พ.ค. 67 เวลา 10.00 น. ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับ กัน จอมพลัง กรณีสามีเดินทางมาร้องทุกข์ หลังพาภรรยาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง แต่ภรรยากลับติดใจ สานสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูงในกระทรวงแห่งหนึ่ง จนเลยเถิดแอบไปมีอะไรกัน 2 คน ช้ำเจอแชตแอบคุยกันเรียก ผัวเมีย พิมพ์ข้อความขอ "เย่อ" กันตลอด สุดเจ็บช้ำทะเบียนสมรสเหมือนกระดาษแผ่นเดียว

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ผู้ชายมีภรรยาคบหากันมา 10 ปี จึงเริ่มเข้าสู่วงการสวิงกิ้ง ฝ่ายสามีก็จะให้ทางผู้หญิงเป็นคนเลือกคู่มานอนด้วย และใช้ชีวิตเรื่อยมา แต่ทุกครั้งมีกฎกติกา โดยหากมีอะไรกัน ต้องมีสามีอยู่ด้วยทุกครั้ง และหลังจากจบกิจกรรม ต้องต่างตนต่างแยกย้ายต่อกัน ไม่มีอะไรต่อกัน ห้ามสารสัมพันธ์ต่อกัน เพราะจะทำให้ครอบครัวพังลง

ต่อมาในกลุ่มมีข้าราชการระดับสูงเข้ามาร่วมด้วย หลังจากไปทำกิจกรรมร่วมกัน กลับมีการเลยเถิด มีการสานสัมพันธ์กันต่อ สามีได้ไปพบแชตที่ภรรยาพูดคุยกับข้าราชการระดับสูงท่านนี้ และยังมีการเสนอเป็นสิ่งของเงินทองให้กับภรรยา ซึ่งตัวของสามีรู้สึกว่า เป็นการกระทำที่ผิดกฎกติกา และยังเป็นสิ่งที่ทำลายความสัมพันธ์ของครอบครัวอีกด้วย

วันนี้ตนเองได้รับเรื่องร้องทุกข์ จึงได้ประสานทางทนายความให้พูดคุยข้อกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และช่วงบ่ายวันนี้ 14.00 น. ตนเองและผู้เสียหายจะเดินทางไปที่ทำงานของชายชู้ ซึ่งเป็นกระทรวงแห่งหนึ่งยังไม่ขอเปิดเผย เพื่อที่จะไปดำเนินคดีฟ้องชู้ รวมถึงดำเนินการเรื่องของวินัยราชการอีกด้วย

ด้านฝ่ายสามี เปิดเผยว่า ตนเองคบกับภรรยามา 12 ปี ตอนสมัยวัยรุ่น ตนเองเป็นคนชวนภรรยามาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง เนื่องจากเป็นช่วงที่ตนยังเป็นวัยรุ่น และเกิดความคึกคะนอง คิดว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิด ถ้าเราเคารพกติกา คือต้องไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ ซึ่งกิจกรรมสวิงกิ้ง ตนและภรรยาไม่ได้ทำกันเป็นประจำ แค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น

หลังจากนั้น เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ตนเองและภรรยาได้มีการนัดสวิงกิ้งกันอีกครั้ง วันนั้นไปกัน 3 คน ตน ภรรยา และผู้ชายอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นข้าราชการระดับสูงในกระทรวงแห่งหนึ่ง ตอนที่ไปร่วมกิจกรรม ทุกคนรู้กติกาทั้งหมด ว่าหลังจากจบกิจแล้ว ต่างตนต่างแยกย้าย

หลังจากนั้น ภรรยาของตน ยังมีการนัดหมายกันอีกหลายครั้ง บางครั้งที่ตนเองไม่อยู่ ก็จะใช้การวิดีโอคอลมาหา เพื่อให้ตนดูตอนที่ภรรยาไปมีอะไรกัน ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากทุกคนเคารพกฎกติกา

ต่อมา ภรรยาของตน กลับมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มไม่กลับบ้าน โทรไปแล้วไม่รับสาย ทำกับตนเองเหมือนเป็นคนนอก ตนไปพบแชตว่าภรรยาตนและคู่นอนไปสานความสัมพันธ์ต่อกัน โดยข้อความระบุข้อความ นัด "เย่อ" พูดจาส่อเสียดกัน รักกัน คิดถึงกัน และเริ่มมีการซื้อโทรศัพท์มือถือให้ภรรยาตนในราคาสูง ตนเองพยายามเตือนภรรยา แต่ภรรยาก็ไม่ฟัง จากนั้นเขาทั้งสองได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา จนล่าสุด ซื้อรถยนต์ BMW ให้ภรรยาของตน รวมถึงแอบไปนัด มีความสัมพันธ์กันโดยที่ตนเองไม่รู้ และไม่บอกตน

ซึ่งที่ผ่านมา 10 ปี ตนยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปตามปกติทุกอย่าง แต่สาเหตุที่เกิดขึ้น เกิดจากการไม่เคารพกฎกติกา รวมถึงภรรยาของตน อาจจะชอบผู้ชายที่มีเงิน จึงหลงเงินทองไป ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่า ตนเองไม่ได้มีเงินมากมายขนาดนั้น

ตนเองอยากให้ข้าราชการนายนี้ออกมารับผิดชอบ ที่ทำลายชีวิตครอบครัวของตนเอง รวมถึงมาปั่นหัวลูกสาวของตนเอง อยากบอกว่าสิ่งที่คุณทำไป มันผิด ความคิดของคุณไม่ถูกต้อง ไม่เคารพกฎกติกา ซึ่งทุกวันนี่ตนเองมีทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ตนเองจะดำเนินการฟ้องชู้ กับวินัยราชการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นัดสวิงกิ้ง

คุณอาจสนใจ