สังคม

แม่เชื่อหมอดู ลูกยังมีชีวิต หลังนัดคู่ขาสวิงกิ้งก่อนหายตัวปริศนา ตร.เร่งสอบปมเปิดห้องเสพยา

โดย nicharee_m

15 ธ.ค. 2564

440 views

แม่เชื่อหมอดู บอกลูกชายวัย 38 ปี ยังมีชีวิต แม้จะหายตัวปริศนาเกือบ 10 วัน ทิ้งมอเตอร์ไซค์ในป่าห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ตำรวจเร่งสอบปมแฟนหนุ่มนัดกลุ่มชายรักชายเปิดห้องเสพยาสวิงกิ้ง

กรณีนายณัฎฐกรณ์ หรือ ต่อ อายุ 38 ปี หายตัวปริศนาตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม กระทั่งวันที่ 12 ธันวาคม มีชาวบ้านที่ไปเก็บเห็ด ในป่าบนเขาอังคาร อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ไปเจอมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า รุ่นฟิราโน่ สีเหลือง ทะเบียน 1 กค 6092 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถของนายต่อ จอดทิ้งไว้โดยห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นแม่และญาติแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหา แต่ไม่เจอ จนต้องพึ่งไสยศาสตร์ทำพิธีเบิกป่าตามหาคน ซึ่งระหว่างทำพิธี จู่ ๆ ก็มีชาวหวีดร้องเสียงดัง พร้อมวิ่งหนีกันชุลมุน ไปดูคลิปช่วงนี้

โดยคุณป้าที่ส่งเสียงหวีดร้อง บอกว่า ตอนทำพิธีนึกถึงนายต่อ แล้วก็เรียก ลูกเอ๊ย กลับบ้านเถอะ ป้ามาหาแล้ว ออกมาเถอะ แล้วก็เห็นคนรูปร่างเหมือนนายต่อพุ่งออกมาหา ป้าก็ตกใจหวีดร้องแล้ววิ่งหนี

ในเรื่องนี้ นางปภาดา อายุ 61 ปี แม่ของนายต่อ ตนสงสัยนายต้น คู่รักของลูกชาย จะมีส่วนรู้เห็น เพราะที่ผ่านมาเคยทำร้ายกันประจำ ตอนนี้อยากให้ตำรวจช่วยตามหาลูกชายให้เจอโดยเร็ว ให้ความจริงกระจ่าง

ขณะที่นายจารุพันธ์ หรือต้น อายุ 33 ปี คู่รักของนายต่อ บอกว่า ระยะหลังนายต่อมักปฏิเสธ เวลาตนขอมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ตนสงสัยว่า นายต่อจะมีคนอื่น ต่อมาตนไปรู้จักนายโต้ง ชาวสุรินทร์จากแอพๆ หนึ่ง แล้วได้นัดกันไปมีเพศสัมพันธ์รีสอร์ต แต่นายต่อรู้เข้าจึงขอตามไปด้วยหวังสวิงกิ้งกัน

โดยวันที่ 5 ธันวาคม ประมาณตี 2 ตนซ้อนมอเตอร์ไซค์นายโต้งไปที่รีสอร์ต โดยมีนายต่อขี่ตามไป แต่เมื่อไปถึงรีสอร์ต นายต่อไม่ชอบนายโต้ง จึงแยกกันนอน โดยนายโต้งแยกห้องไปนอนคนเดียว

จากนั้นประมาณ 8 โมงเช้าวันที่ 5 ธันวาคม นายต่อขอตามกลับบ้าน จึงแยกย้ายกับนายโต้ง ส่วนตนเองซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์นายกลับมาที่บ้านตนเอง

กระทั่งวันที่ 6 ธันวาคม ได้ทะเลาะกับนายต่ออีกครั้ง เรื่องความหึงหวง ที่ขอมีเพศสัมพันธ์แต่นายต่อไม่ยอม ตนจึงขอเลิก และไล่นายต่อออกจากบ้าน โดยนายต่อเก็บเสื้อผ้าข้าวของไปหมด จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนมารู้อีกครั้งว่า นายต่อหายไป

ล่าสุด นายต้น ยอมรับกับตำรวจ ว่า ทุกครั้งที่ตนกับนายต่อ นัดกลุ่มชายรักชายมาสวิงกิ้งกัน จะฉีดยาไอซ์ให้กัน เพื่อต้องการให้มีความสุขแบบเต็มที่ และหลายครั้งจะเรียกให้เจ้าหน้าที่ของ รพ.สต.บ้านถาวร อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งอยู่ในกลุ่มเกย์ด้วยกัน เป็นคนฉีดให้ในห้องของรีสอร์ต แต่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมด้วยกัน

ด้านนายนพ อายุ 46 ปี พนักงานธุรการ รพ.สต.บ้านถาวร ยอมรับว่า ได้ฉีดไอซ์ผสมน้ำเกลือให้กับกลุ่มชายรักชายจริง แต่ไม่บ่อย และไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมทางเพศกับกลุ่มนี้

ผู้สื่อข่าวไปรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่กลุ่มชายรักชายชอบนัดเจอกัน พบแม่บ้านของรีสอร์ต เล่าว่า ชายรักชายกลุ่มนี้จะมาเปิดห้องเป็นประจำ จะมาครั้งละ 2-3 คน บางครั้งเปิดห้องเดียว บางครั้งเปิดสองห้อง แต่ละครั้งจะอยู่ประมาณ 1-2 วัน ส่วนมอเตอร์ไซค์ที่ชาวบ้านไปเจอบนป่าเขาอังคาร ครั้งที่สุดท้ายที่กลุ่มนี้มาพัก ตนไม่เห็นรถคันดังกล่าว เห็นแต่รถสภาพเก่า 2 คัน มาด้วยกันทั้งหมด 3 คน

ล่าสุดแม่ของนายต่อ บอกว่า กังวลว่าลูกจะได้รับอันตราย เพราะหายไปนานเกือบ 10 วันแล้ว แถมยังติดต่อไม่ได้ ไม่พบการเคลื่อนไหวทางการเงินที่แม่โอนไปให้ 900 บาท แต่เชื่อว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ ตามคำทำนายของหมอดูในตำบล และคาดว่าอีก 4 วันลูกชายจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หายตัวปริศนา ,นัดสวิงกิ้ง

คุณอาจสนใจ