สังคม

หนุ่มฮ่องกงเมากัญชา ซิ่งเก๋งชนเสาไฟ นอนกอดหมาแมวไม่ยอมลงจากรถ

โดย nutda_t

24 พ.ค. 2567

359 views

เมื่อเวลา 22.46 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ เสียหลักชนคาอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนได้รับความเสียหาย ภายในรถพบ MR.JASON อายุ 27 ปี ชาวฮ่องกง ไม่สะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอนกอดสุนัขและแมว หลับฝันหวานอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามช่วยกันเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีทีท่าจะตื่น ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงต้องใช้วิธีช่วยกันลากตัวลงจากรถด้วยความทุลักทุเล ขณะที่เจ้าต้วส่งยิ้มหวานอารมณ์ดีให้กับทุกคนราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สอบถาม นายปฏิภาณ อายุ 23 ปี เพื่อนของชาวฮ่องกง ทราบว่า MR.JASON ไปสูบกัญชากับเพื่อนมา หลังจากเริ่มเมาก็ขับรถยนต์เก๋งคู่ใจจะกลับที่พัก แต่ด้วยอาการเมาหนักจึงจอดรถริมทางขวางบ้านเรือนประชาชน ตนเองด้วยความเป็นห่วงที่ขับตามมา จึงเข้าไปพูดคุย เพราะชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน MR.JASON จึงขับรถต่อ โดยไม่ยอมให้ตนเองกลับด้วย จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัว MR.JASON ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และให้เจ้าหน้าที่เร่งกู้ซากรถที่เกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้ากีดขวางทางจราจร เพื่อให้ประชาชนใช้เส้นทางสัญจรได้ตามปกติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มพี้กัญชา

คุณอาจสนใจ