สังคม

หนุ่มพี้กัญชาหลอน เหิมทุบรถริมถนน ถูกจับคลั่งหนัก เบ่งอึละเลงทั่วห้องขัง

โดย pattraporn_a

4 ก.ค. 2565

93 views

หนุ่มวัย 29 ปี เสพกัญชาแล้วคลั่งไล่ทุบทำลายรถยนต์ย่านประตูน้ำเสียหายหลายคัน ก่อนจะถูกตำรวจตามจับได้ แต่ยังไม่หยุดอาละวาดปาอุจจาระเต็มห้องขัง ก่อนจะสิ้นฤทธิ์นอนหมดแรง


คลิปเหตุการณ์ที่คนขับรถแท็กซี่ถ่ายไว้ได้ ขณะที่ชายคนนี้พยายามขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังใช้ไม้ที่มีถืออยู่ในมือทุบกระจกรถยนต์หลายคันแตกเสียหายบริเวณประตูน้ำ สุดท้ายถูกตำรวจ สน.พญาไท ตามจับตัวมาได้ ทราบชื่อ คือ นายธนวัฒน์ อายุ 29 ปี สารภาพว่า เสพกัญชามาจนเกิดอาการมึนเมา แต่พอเอาตัวเข้าห้องขังที่ สน.เพื่อควบคุมสติอารมณ์กลับก่อเหตุถ่ายอุจจาระออกมาแล้วปาไปทั่วห้องขัง จนตำรวจต้องมาเช็ดล้าง


ล่าสุด เช้าวันนี้ (4 ก.ค.) ทีมข่าวเดินทางมาติดตามความคืบหน้า ที่ สน.พญาไท พบว่าผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมไว้ในห้องขัง สิบเวรที่หน้าห้อง ระบุว่า ตอนนี้ผู้ต้องหาสงบแล้ว นอนหลับได้ปกติ และก็พูดคุยรู้เรื่องดี โดยช่วงที่อาละวาดเป็นช่วงที่ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวมาแรกๆ ประกอบกับผู้ต้องหาน่าจะมีอาการทางจิต ทำให้โวยวายขึ้นมา ขว้างปาอุจจาระ แต่จะมีอาการเป็นช่วงๆ เท่านั้น โดยช่วงบ่ายจะนำตัวส่งฟ้องที่ศาลแขวงดุสิต ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังย่านประตูน้ำซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เจอกับวินรถจักรยานยนต์ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับถือไม้คมแฝกยาวเกือบเท่าแขน ไล่ทุบรถที่อยู่บนถนนมาเรื่อยๆ จากนั้นไม่นานตำรวจก็มาควบคุมตัวไป


ทีมข่าวจึงแกะรอยไปยังเพิงพักที่ถนนกำแพงเพชร 7 เลียบทางรถไฟ ซึ่งเป็นจุดที่ตำรวจตามมาจับผู้ต้องหาได้ เจอกับแม่ค้าร้านส้มตำ บอกว่า ผู้ต้องหาไม่ได้อาศัยอยู่แถวนี้ แต่จะมานั่งเสพกัญชาที่ตรงนี้ตอนเช้ามืดเป็นประจำทุกวันเป็นปีแล้ว บางวันมาตีสอง บางวันมาตีห้า จนคนแถวนี้เรียกกันว่า "ปาล์มดูดเนื้อ" และทุกคนจะรู้ว่า เขาชอบพกไม้ไว้กับตัวตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งถูกจับเพราะเอาก้อนหินขว้างใส่ร้านอาหารที่ถนนเพชรบุรี


ขณะที่ เพื่อนของนาย ปาล์ม บอกว่า รู้จักกับนาย ปาล์มตั้งแต่เริ่มขับวินด้วยกันเมื่อ 4 ปีก่อน ก็เห็นว่าเสพกัญชามาตลอด และน่าจะมีอาการทางจิตอยู่แล้ว มักจะหวาดระแวง พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดคนเดียว หัวเราะคนเดียว ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เชื่อว่าอาจจะเครียด เพราะถูกพักงานไม่ให้ขับวินเป็นเวลา 45 วัน เนื่องจากมีผู้โดยสารเห็นว่านายปาล์มพกมีดไว้กับตัว จึงไปร้องเรียน ซึ่ทุกครั้งที่อาการทางจิตกำเริบ ก็จะขี่รถออกไปก่อเหตุคนเดียว แต่ยังไม่เคยทำร้ายใคร มีแค่ทุบทำลายรถและสิ่งของเท่านั้น


มีรายงานว่าช่วงเวลาแค่ 1 เดือน นายปาล์มเคยถูกจับเพราะทำลายทรัพย์สินผู้อื่นมาแล้วถึง 8 ครั้ง พื้นที่ สน.พญาไท 6 ครั้ง และ สน.มักกะสัน 2 ครั้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KnrUxtxLPc8

คุณอาจสนใจ

Related News