สังคม

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวชิงรถเบนซ์สาว ในลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต

โดย gamonthip_s

7 พ.ค. 2567

849 views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 พ.ค.2567 ที่ห้องสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผกก.สภ.ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันจับกุม นายกันตินันท์ อายุ 46 ปี อยู่บ้าน ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยสามารถจับกุมได้ ขณะหลบซ่อนอยู่ภายในรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน โน้ต สีขาว ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาว 30 ซม. เสื้อคุมแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น กระเป๋าคาดเอวสีดำ ที่ใช้ก่อเหตุ



ทางด้าน พ.ต.ต.วิชญะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ รถเบนซ์ รุ่น GLA 200 บริเวณลานจอดรถชั้นสองบีของห้างดังย่านรังสิต ตนจึงได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ ก่อนจะทราบว่าภรรยาของผู้ก่อเหตุ กำลังเดินทางมาเอารถที่จอดอยู่ชั้นล่าง เจ้าที่ตำรวจจึงได้ ขอทำการตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นพบผู้ก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ที่บริเวณท้ายรถ



จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวนเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าทะเลาะกับแฟนหนีออกจากบ้านไปแล้วสองวัน ซึ่งตนเองติดการพนัน ก่อนที่จะมาลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ในครั้งนี้ โดยหลังก่อเหตุแล้วได้วิ่งมาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในรถ ก่อนที่จะโทรศัพท์บอกแฟนว่าให้มารับรถออกจากห้างไป โดยไม่ได้บอกว่าตนไปไหน จนกระทั่งตำรวจตามมาพบ จากการตรวจสอบไลน์ของภรรยาผู้ก่อเหตุ ก็ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุมีแค่เพียงคนเดียว ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย และจะได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาหากมีข้อหาเพิ่มเติมก็จะแจ้งอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News