สังคม

รวบตัวได้แล้ว! นักโทษชาย ตัดโซ่หนีรพ.บางละมุง พบซ่อนตัวอยู่ในรพ.

โดย gamonthip_s

10 ธ.ค. 2566

636 views

ความคืบหน้ากรณีน.ช.ธนภัทร มายอด หรือต่อ อายุ 37 ปี นักโทษคดีลักทรัพย์ ใช้คีมตัดเหล็ก ตัดโซ่ตรวน หนีออกจากโรงพยาบาลบางละมุง เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ( 9 ธ.ค.66 ) หลังเข้ามารับการผ่าตัด อวัยวะเพศ เนื่องจากฉีดเพิ่มขนาดแล้วเกิดการอักเสบติดเชื้ออย่างรุนแรงจึงเข้ารับการผ่าตัด ที่ รพ.บางละมุง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.66 หลังผ่าตัดเสร็จ หมอได้นอนพักฟื้น ที่ห้องคนไข้ แผนกศัลยกรรมชั้น 7 เตียง 32 ก่อนหลบหนีไปทานด้านหลังโรงพยาบาล



มีการรายงานความคืบหน้าล่าสุดเวลา 07.00 น. ( 10 ธ.ค.66 ) เจ้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา ได้มีปรับเปลี่ยนแผนปูพรมค้นหาบริเวณภายในอาคารของโรงพยาบาลบางละมุง หลังแนวทางการสืบสวนสอบสวน เชื่อว่าน.ช.ธนภัทร หรือต่อ น่าจะยังอยู่ซ่อนตัวอยู่ภายในโรงพยาบาล ปรากฏว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณอาคารสุขใจ ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียวแผนกผู้ป่วยจิตเวช ก็ไปพบตัวน.ช.ธนภัทร มายอดหรือต่อ นอนอยู่หลุมบนดาดฟ้าของอาคาร โดยใช้ถุงดำคลุมปิดบังร่างกายในสภาพอิดโรย โดยยังใส่เสื้อคนไข้สีเขียว แต่มีการเปลี่ยนจากผ้าถุงสีขาว มาเป็นนุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ยังมีหวงเหล็กโซ่ตรวนทั้ง 2 ข้าง



เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์จึงเข้าควบคุมตัว ก่อนจะมีการนำตัวไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในห้องฉุกเฉิน สำหรับอาคารสุขใจ อยู่ห่างจากอาคารตึก 10 ชั้น ที่นักโทษชายรายนี้หลบหนีออกมาห่างกันประมาณ 20 เมตร ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา มีการปูพรมค้นหาในป่าด้านหลังโรงพยาบาลจำนวนหลายรอบแต่ก็ไร้วี่แวว และเชื่อว่านักโทษยังหนีไปได้ไม่ไกล เนื่องจากเพิ่งได้รับการผ่าตัดอวัยวะเพศ และยังสวมใส่ท่อสวนปัสสาวะ จึงมีการปรับแผน โดยขออนุญาต ผอ.โรงพยาบาลบางละมุง เข้าตรวจค้นทุกซอกทุกมุม จนสามารถจับกุมนักโทษหลบหนีรายนี้ได้ในที่สุด











คุณอาจสนใจ

Related News