สังคม

พบตัวแล้ว! แม่ทารกถูกทิ้งพบอายุเพียง 19 เป็นชาวสปป.ลาว อ้างตกใจเลยใช้กระดาษชำระอุดจมูกอุดปากทารก

โดย gamonthip_s

6 พ.ค. 2567

817 views

จากกรณี ช่วงสาย ของวันที่ 5 พ.ค. 2567 ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งพบร่างเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ถูกทิ้งในถังขยะภายในห้องน้ำสาธารณะแบบหยอดเหรียญ ที่ ซ.กรุงเทพกรีฑา 8 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยสภาพร่างของทารกอวัยวะภายนอกครบถ้วน สายสะดือยังติดอยู่ ที่ปาก-จมูกถูกอุดไว้ด้วยกระดาษชำระ คาดว่า ทารกเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 - 10 ชั่วโมง


ความคืบหน้าการคลี่คลายคดีตามหาแม่ของทารก หลังรับแจ้งเหตุ ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ย้อนหลังไปถึงวันที่ 4 พ.ค. 2567 พบหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยคนหนึ่ง เข้ามาใช้บริการต่อเนื่อง 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเข้าไปในห้องน้ำหญิงใช้เวลาไม่นาน ต่อมา เข้าไปใช้บริการอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เข้าไปในห้องน้ำหญิงนานกว่า 1 ชั่วโมง


ฝ่ายสืบสวนได้ขยายภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกตำหนิรูปพรรณของหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยได้ชัดเจน จึงให้พยานแวดล้อมดู ปรากฏว่า หญิงวัยรุ่นต้องสงสัยคนดังกล่าวคือแม่ค้าขายไก่ย่าง ใกล้กับห้องน้ำสาธารณะที่พบร่างทารก ประกอบกับช่วงเช้าของวันนี้ (5 พ.ค. 67) ยังมาขายไก่ย่างตามปกติ แต่ระหว่างที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ แม่ค้าขายไก่ย่างเข็นรถออกจากจุดที่จอดประจำ


ต่อมา เวลาประมาณ 17.00 น. ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ติดตามแม่ค้าไก่ย่าง จนพบทราบภายหลังชื่อ น.ส.น้ำผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สัญชาติลาว โดย น.ส.น้ำผึ้ง รับว่า เป็นบุคคลเดียวกันกับภาพจากกล้องวงจรปิด และเป็นผู้ให้กำเนิดทารกคนดังกล่าว


น.ส.น้ำผึ้ง อ้างว่า แฟนคนปัจจุบันเพิ่งคบกันไม่นาน และพ่อแม่ของตนเองไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ ก่อนหน้านี้ เคยถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์ พ่อแม่และแฟนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น


จนกระทั่ง เมื่อวานนี้ (5 พ.ค. 67) รู้สึกปวดท้อง จึงใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ เดินเข้าออก 2 ครั้ง แต่พอเข้าห้องน้ำหญิงอีกครั้ง ก็คลอดทารกออกมา แต่ยังอยู่ในห้องน้ำ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะพ่อแม่และแฟนไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ ขณะเดียวกันแฟนมาตะโกนเรียก จึงใช้กระดาษชำระอุดจมูกอุดปากทารก ก่อนทิ้งในถังขยะในห้องน้ำ


รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ซักถาม น.ส.น้ำผึ้ง ทราบถึงพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และมีการบันทึกคำรับสารภาพเป็นหลักฐาน จึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นฯ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

----------------

คุณอาจสนใจ

Related News