สังคม

คนงานผงะ! เจอร่างทารกแรกเกิดยัดกระเป๋าทิ้งข้างทาง แจ้งตร.ล่าตัวพ่อ-แม่ใจร้าย

โดย parichat_p

10 ก.ย. 2567

63 views

ร่างทารกแรกเกิดห่อด้วยชุดคลุมท้องยัดใส่กระเป๋าถูกนำมาทิ้งข้างถนนคนงานตัดหญ้าแขวงทางหลวงมาเจอถึงกับผงะแจ้งตำรวจติดตามตัวพ่อแม่ใจโหด มาดำเนินคดี


วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 09.30 น. พ.ต.ต. กิตติชัย วงเบี้ย สารวัตร (สอบสวน) สภ.เพ จ.ระยอง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงจังหวัดระยอง ว่า คนงานตัดหญ้าพบศพทารกแรกเกิด อยู่ในกระสอบข้าวสารขนาด 15 กิโลกรัม ถูกวางทิ้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทใน อ.เมืองระยอง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองระยอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปพบศพทารกแรกเกิด เพศหญิง ถูกห่อด้วยชุดคลุมท้อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 12 ชั่วโมง



นางสำเนียง คนงานตัดหญ้าแขวงทางหลวงจังหวัดระยอง ให้การกับตำรวจว่า ขณะกำลังเดินมาถึงที่เกิดเหตุ พบกระเป๋าผู้หญิงต้องสงสัย มีกระสอบข้าวสารอยู่ในกระเป๋าครั้งแรกคิดว่า มีใครทำกระสอบข้าวสารตกหล่นไว้จึงใช้ไม้เขี่ยดู และพบว่ากระสอบข้าวสารมีความผิดปกติ จึงเปิดกระเป๋าออกดูพบกระสอบข้าวสาร มีชุดคลุมเปื้อนเลือดจำนวนมาก ห่อทารกเอาไว้ ซึ่งมีขาทารกโผล่ออกมา จากนั้นจึงแจ้งตำรวจ สภ.เพ มาที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นคาดว่าแม่ใจโหดครบกำหนดคลอด แต่ไม่ไปโรงพยาบาล และคลอดทารกเอง จากนั้นจึงนำชุดคลุมท้องห่อร่างทารกใส่กระสอบข้าวสาร และใส่กระเป๋าหูหิ้วนำมาทิ้งข้างถนน จากนั้นพ่อและแม่ทารก พากันหลบหนีไป


ในเบื้องต้นคาดว่าเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมาซึ่งตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวพ่อและแม่ใจโหดที่นำศพทารกมาทิ้งมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร่างทารก ,ทารกถูกทิ้ง

คุณอาจสนใจ

Related News