สังคม

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex

โดย gamonthip_s

4 พ.ค. 2567

215 views

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ภาณุพันธ์  ฤทธิเดช สว.กก.1 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม 1. นายสุมิตรฯ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 1981/2567 ลง 30 เม.ย.67 2. นายกฤษดาฯ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 1981/2567 ลง 30 เม.ย.67 สถานที่จับกุม หน้าหอพัก ย่านโรจนะ หมู่ที่ 2 ถนนจอมพล ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา




ในความผิดฐาน “ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ โดยการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็ก โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี, สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็กโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่ได้สมคบกัน,ร่วมกันชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด,ชักจูง ส่งเสริม ยินยอม หรือกระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก และชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด,ร่วมกันพาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่ออนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”




พฤติการณ์สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๑ บก.ปคม. ได้สืบสวนและตรวจพบการกระทำความผิด ของผู้ใช้บัญชีแอปพลิเคชัน X (ทวิตเตอร์) ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.1 แสนคน ซึ่งมีพฤติกรรมโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย ในลักษณะกลุ่ม (Group Sex) โดยเป็นคลิปสั้นตัวอย่าง มีการเซ็นเซอร์ใบหน้าจำนวนมากเพื่อทำการโฆษณาเชิญชวน ให้บุคคลที่สนใจสมัครเข้ากลุ่มเพื่อดูภาพ และวิดีโอเพิ่มเติมแบบไม่มีเซ็นเซอร์ (ฉบับเต็ม) ซึ่งในการเข้ากลุ่มจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีแอดมินก่อน แล้วแอดมินจะดึงเข้ากลุ่มลับ



เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดต่อขอเข้ากลุ่มดังกล่าว โดยเสียค่าเข้ากลุ่ม จำนวน 350 บาท สามารถรับชมได้ 6 เดือน ซึ่งในการโอนเงินค่าเข้ากลุ่ม ตรวจสอบพบเป็นบัญชีม้า อีกทั้งยังพบว่าในกลุ่มลับดังกล่าว มีคลิปลามกอนาจารจำนวนมาก ที่บันทึกเอาไว้ในโน๊ตของกลุ่มไลน์ ซึ่งสมาชิกสามารถเข้ามาชมคลิปวีดีโอลามกอนาจารได้ทุกคน นอกจากนี้ยังตรวจพบคลิปลามกอนาจารของเด็กผู้เสียหายในคดีที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีอยู่ด้วย



ต่อมาพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. จึงได้ทำการสืบสวน จนกระทั่งทราบว่าผู้ใดเป็นผู้กระทำความผิด จึงยื่นคำร้องต่อศาลขออนุมัติออกหมายจับ นายสุมิตรฯ และนายกฤษดาฯ และศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับที่ 1981/2567 ลง 30 เมษายน 2567 และ 1982/2567 ลง 30 เมษายน 2567 และภายหลังจากการสืบสวนทำให้ทราบว่านายสุมิตรฯ และ นายกฤษดาฯ พักอาศัยอยู่ที่หอพัก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าไปแสดงตัวพร้อมแสดงตามหมายจับ ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป



สอบถามคำให้การผู้ต้องหา ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News