ข่าวโซเชียล

อย่าหาทำ! คลิป 2 วัยรุ่นเล่นพิเรนทร์ เบื่อๆ รอปั่นผ้า สร้างคอนเทนต์ TikTok มุดตัวเข้าเครื่องซักผ้า

โดย petchpawee_k

23 ส.ค. 2565

672 views

วานนี้ 22 ส.ค. 65 ทางเพจของร้าน Shiba inu Wash&dry ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ได้โพสต์ภาพวงจรปิดพฤติกรรมของวัยรุ่นชายคู่หนึ่งที่มาใช้บริการซักผ้าที่ร้าน พร้อมระบุข้อความว่า พฤติกรรมแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ ทรัพย์สินของทางร้านเสียหาย และสถานที่ของร้านไม่ได้เป็นที่สร้างคอนเทนต์ของใคร


โดนภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเอาไว้ได้เมื่อเวลา 04.24 น. ของวันที่ 22 สิงหาคม 2565 ได้มีวัยรุ่นชายสองคนเข้ามาใช้บริการอบผ้า แต่มาใช้เครื่องซักผ้าของทางร้านเพื่อทำการถ่ายคลิปเพื่อสร้างคอนเทนต์ โดยใช้เครื่องซักผ้าของทางร้านผิดประเภท เอาตัวเข้าไปในเครื่องซักผ้าทำให้เครื่องซักผ้าของทางร้านเกิดความเสียหายจำนวน 2 ตู้ด้วยกันพร้อมกับทำท่าหัวเราะสนุกสนาน


ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของร้าน Shiba inu Wash&dry ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง   ได้เล่าให้ฟังว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งวันเกิดเหตุวัยรุ่นทั้ง 2 คนได้ขับรถจักยานยนต์มาที่ร้านพร้อมกับเอาผ้ามาอบ 1 ตระกร้า  ระหว่างที่รอนั้นเหมือนว่าทั้งคู่จะคิดทำคอนเทนต์เอาไปลงในติกต๊อก


โดยมุดเข้าไปในตู้ซักผ้า 2 ตู้ ขณะที่มีคลิปบางช่วงที่จะพยายามไปมุดตู้อบที่อยู่ข้างบนด้วย ทั้งนี้จาการกระทำดังกล่าวถือว่าทำลายทรัพย์สินของทางร้านเพราะมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ต่อมาทางน้องทั้ง 2 คนผู้ก่อเหตุทักแชตเข้ามาขอโทษทางร้านแล้ว และจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับทางร้านเรียบร้อย


จึงอยากจะฝากให้ทุกคนว่าการทำแบบนี้มันจะเกิดอันตราย เพราะเครื่องซักผ้าของร้านเป็นระบบอุตสาหกรรม ถ้าน้องเขาเล่นพิเรนทร์มากกว่านี้คือ ถ้าหยอดเหรียญปิดประตูระบบจะทำงานอัตโมมัติและมีแรงเหวียงมหาศาล ที่สำคัญคือจะไม่สามารถเปิดประตูของเครื่องซักผ้าได้จนกว่าจะเร็จสิ้นกระบวนการ


ส่วนตู้อบก็มีความอันตรายนะ ถ้าน้องเขาเข้าไปแล้วปิดประตูตู้อบเพราะความร้อนของตู้นี้ทำให้เสียชีวิตภายใน 1 นาที ก็จะกลายเป็นเหตุสลดอีก


ดังนั้นอยากจะฝากไปยังทุกคนอย่าทำหรือคิดเล่นพิเรนท์แบบนี้ เพราะถ้าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาเดี๋ยวทางร้านก็ต้องรับผิดชอบอีกจะทำให้หลายฝ่ายเสียหาย ซึ่งตอนแรกที่ทางร้านได้โพสต์เพื่อเจตนาแสวงหารายได้และใส่ร้ายบุคคลโดยการสร้างเรื่องขึ้นมา  การโพสต์ครั้งนี้เพื่อเป็นการปกป้องทรัพย์สินของทางร้านเพื่อไม่ให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบและมีการทำซ้ำเกิดขึ้นอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1f5QoMUyf9g


คุณอาจสนใจ

Related News