สังคม

คุณปู่ อายุ 98 ปี หอบสังขาร แจ้งความถูกลูกสาวทำร้าย มีแผลช้ำตามตัว

โดย nutda_t

30 เม.ย. 2567

873 views

ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายมโน อายุ 98 ปี หอบสังขารถือไม้เท้า ใส่เสื้อยืดที่เปื้อนเลือด มีบาดแผลที่แขนซ้ายเป็นรอยช้ำและเลือดไหลจากการถูกรอยเล็บจิกทำร้าย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับลูกสาว

คุณปู่มโน เล่าว่า ภรรยาเสียชีวิตไป 20 กว่าปีแล้ว ตนพักอาศัยอยู่กับลูกสาวคนโต ส่วนคนเล็กมีครอบครัวไปอยู่กับสามี ตนมักจะถูกลูกสาวทำร้ายประจำโดยไม่มีสาเหตุ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับลูกสาว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังสอบปากคำและเตรียมดำเนินการ ปรากฏว่าคุณปู่มโน เกิดเปลี่ยนใจและไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับลูกสาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง เดินทางมาปฐมพยาบาล ก่อนพากลับไปส่งยังบ้านพัก

ทันทีที่คุณปู่มโน ลงจากรถ คุณยุ้ย อายุ 62 ปี ลูกสาวของคุณปู่มโน ได้ออกมารับพ่อ และยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายทำร้าย ก่อนที่พ่อจะไปโรงพัก ได้ด่าทอตนเองซึ่งเป็นอย่างนี้ทุกวัน เนื่องจากพ่อป่วยหลายโรคต้องกินยา ก่อนเกิดเหตุตอนกลางวัน กับข้าวมันบูด ตนเห็นจึงไม่ให้พ่อกิน และบอกพ่อว่ามันบูดแล้ว กินไม่ได้ พ่อจึงบอกให้ตนหาขนมมาให้กิน จากนั้นพ่อก็หลับไป พอตื่นขึ้นมา ก็ด่าว่าตนเองอย่างหยาบคาย และตรงเข้ามาจะทำร้าย ชกเข้าที่ใบหน้าตนจนเขียวช้ำ ตนพยายามป้องกันตัว และฉุดดันไม่ให้พ่อเข้ามาใกล้

คุณยุ้ย กล่าวทั้งน้ำตา ว่าตนไม่รู้จะทำยังไง ตอนพ่อจะออกไปโรงพัก ตนยังสั่งข้าวหน้าเป็ดมาไว้ให้ทาน แต่พ่อก็หาว่าตนเล่ห์เหลี่ยมเยอะให้กินข้าวบูดๆ ทั้งๆที่ข้าวบูดนั้น ตนเป็นคน ไม่ให้พ่อกิน แต่พ่อก็ไม่เข้าใจ หาว่าตนเอามาให้กิน ขณะที่คุณปู่มโน นั่งอยู่ข้างๆ ยืนยันว่าจะขอไปอยู่บ้านพักคนชรา ขอให้ประสานเจ้าหน้าที่ด้วย ไม่ขออยู่กับลูกสาวคนนี้อีกแล้ว

ด้าน คุณตุ๋ย เจ้าของบ้านที่ให้ 2 พ่อลูกเช่าอยู่อาศัย กล่าวว่า คุณปู่มีอาการทางจิตเวชนิดๆ ที่ผ่านมา ตนเห็นลูกสาวดูแลคุณพ่อดี แต่มาปี 2 ปีนี้ อารมณ์ของคุณปู่จะแปรเปลี่ยน มักดุด่าลูกสาวประจำ หากวันไหนไม่ได้กินยา ตนเป็นพยานยืนยันได้ว่า ลูกสาวไม่ได้ทำร้ายพ่ออย่างแน่นอน ส่วนบาดแผลที่เห็น เพราะคุณปู่อายุเยอะแล้ว พอคว้าตัวหรือจับก็จะช้ำ ยืนยันลูกสาวไม่ทำร้ายพ่อ จากนี้ไปก็จะพยายามพูดจาและให้ลูกสาวดูแลให้ดี ไม่อยากให้ทะเลาะกัน เพราะเป็นพ่อลูกกันแท้ๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกทำร้ายพ่อ

คุณอาจสนใจ

Related News