สังคม

3 วัยรุ่นขี่จยย. หนีอริถือมีดตามฟัน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1

โดย passamon_a

29 เม.ย. 2567

181 views

3 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ หนีอริถือมีดตามฟัน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 2 ศพ เจ็บอีก 1 ราย ตำรวจเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดี


ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นเหตุวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบคู่กันมาในซอย ลักษณะเหมือนกับวิ่งไล่กัน ส่วนภาพวงจรปิดอีกคลิปหนึ่ง จะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ 2 คัน วิ่งตีคู่กันมาด้วยความเร็ว รถคันซ้ายพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ในขณะที่รถอีกคันวิ่งเลยไป ส่วนคนเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่กับรถ และมีคนบาดเจ็บนั่งอยู่กลางถนน ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลา 21.00 น. วันที่ 28 เม.ย.67 หลังตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยรามอินทรา 5 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิง 1 ราย และเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.สุนันทา อายุ 17 ปี มีบาดแผลเปิดที่หน้าผาก และบาดแผลที่นิ้วมือเกือบขาด ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นายศิวกร อายุ 15 ปี มีบาดแผลที่หน้าอกและขาซ้าย


ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้ายุบเสียหาย และมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.พิณระดา อายุ 17 ปี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กำลังมุ่งหน้าออกปากซอยรามอินทรา 5 โดยระหว่างทางบริเวณแยกศาลเจ้าพ่อเสือ มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์รุ่นเอ็กซ์แม็กซ์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หนึ่งในนั้นมีอาวุธมีดไล่ตามมาลักษณะเหมือนจะทำร้าย ทำให้กลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ พยายามขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จนกระทั่งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า


หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ได้หลบหนีไป ขณะที่ชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้ข้อมูลจากญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บได้ส่งข้อความผ่านไลน์ สอบถามว่ารู้จักกับบุคคลในภาพหรือไม่ เนื่องจากกลุ่มของผู้บาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง โดยมีบุคคลในภาพมาเจรจา แต่สุดท้ายเข้าใจว่าไม่สามารถตกลงกันได้ กระทั่งโดนไล่ทำร้ายดังกล่าว


เบื้องต้นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงรปิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนสอบปากคำผู้บากเจ็บ และเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/NSlIwFLbIrg

คุณอาจสนใจ