สังคม

ตำรวจจับแล้วนศ.สาวปี 3 แทงแฟนหนุ่มนศ.ปี 1 ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดย gamonthip_s

25 เม.ย. 2567

10.6K views

วันที่ 25 เม.ย.67 จากกรณีที่ (x) ทวิตเตอร์ขึ้นอันดับเรื่องนักศึกษาสาวปี 3 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต แทงนักศึกษาหนุ่มปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่ง



ด้านพ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผบก.จ.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 เวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายทีมไทย อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณลำคอและนิ้วมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ



ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากก่อเหตุแล้วก็ไม่ได้ไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง ทราบชื่อนางสาวจิราพร อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน ฉนวนเหตุนั้นเพราะฝ่ายชายต้องการเลิกรากับฝ่ายหญิง และวันเกิดเหตุทางด้านฝ่ายชายจะนำคีย์การ์ดมาคืน แต่ทางฝ่ายหญิงต้องการง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงนำมีดปลอกผลไม้มาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวแล้ว ทางด้านพ่อกับแม่ผู้ก่อเหตุนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาทมาประกันตัวออกไป หลังจากนี้ก็ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อน และรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ด้วยพร้อมกับสอบปากคำแพทย์ที่รักษาและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ