อาชญากรรม

ลูกชายฉุนแม่โดนทวงหนี้ มีดจ้วงแทงแก๊งเก็บดอกสาหัส 2

โดย taweelap_b

11 ก.ย. 2565

6K views

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 65 เวลา 16.30 น. ร.ต.อ.อภินันท์ ยิ่งยง รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจาก รพ.ทุ่งใหญ่ ว่ามีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถกระบะมาหาหมอที่ห้องฉุกเฉิน จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อถึงที่ห้องฉุกเฉิน พบคนเจ็บ 2 ราย ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าชายโครงและหลังคนละ 1 แผล สอบสวนทราบชื่อนายนภัสกร อายุ 30 ปี และนายภีรพงศ์ อายุ 22 ปี ทั้งคู่เป็นชาว จ.นครราชสีมา แพทย์ทำการช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จึงถูกส่งต่อรพ.ทุ่งสง นอกจากนี้ ด้านหน้ารพ.ทุ่งใหญ่ พบรถกระบะสีขาว ทะเบียน มหาสารคาม ของผู้บาดเจ็บ ตรวจสอบในรถพบเสื้อยืดเปื้อนเลือด รวมทั้งยังพบคราบที่มือจับเบรกมือ และบนเบาะทั้งฝั่งคนขับและข้างคนขับ มีเสื้อยืดสีเทาเปื้อนเลือดมีรอยแผลคมมีดกองอยู่ในรถ 1 ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จึงประสานตำรวจ สภ.นาบอน เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบ


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เป็นคนเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ ก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะคันดังกล่าวไปเก็บดอกเบี้ยเงินกู้กับลูกหนี้คนหนึ่งชื่อ ป้านวย อายุ 60 ปี เจ้าของร้านชำ บริเวณปากทางเข้าวัดหนองดี หมู่ 1 ต.ทุุ่งสง อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างนั้นลูกชายของป้านวย อายุประมาณ 25 – 30 ปี ไม่พอใจ ใช้อาวุธมีดแทงคนเจ็บทั้งสอง ก่อนที่คนเจ็บทั้งสองจะวิ่งหนีตายขึ้นรถกระบะขับไปรพ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 กม. ส่วนคนก่อเหตุหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง รวมทั้งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News