สังคม

แม่ค้าไม่สบายใจ คิดเงินเกินไป 30 ขอให้มารับคืน ขอโทษลูกค้า วอนมารับเงินคืนพร้อมกับให้รับประทานฟรี

โดย kanyapak_w

20 เม.ย. 2567

585 views

แม่ค้าไม่สบายใจ คิดเงินเกินไป 30 ขอให้มารับคืน ขอโทษลูกค้า ตอนนี้คิดมากกระวนกระวายใจ อยากคืนเงินลูกค้า พร้อมขอให้ลูกค้ามาทานก๋วยเตี๋ยวฟรี



ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง วันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 15.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุข้อมูลว่า ตามหาลูกค้าที่มาทานก๋วยเตี๋ยว ให้มารับเงินคืน พร้อมทั้งรับการขอโทษจากทางร้านด้วยการให้ทานก๋วยเตี๋ยวฟรี


ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแ่หงหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริมถนนจามจุรี ในเขตเทศบาลบ้านปลวกแดง ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ในร้านก๋วยเตี๋ยวพบ นางกฤษณา อายุ 37 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวกำลังปรุงก๋วยเตี๋ยว เสิร์ฟให้ลูกค้าอยู่ภายในร้าน


ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางกฤษณา ว่าเหตุการณ์คิดเงินลูกค้าเกินจนต้องนำไปโพสต์ตามหาลูกค้า ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร นางกฤษณา เล่าว่า ช่วงบ่ายของวานนี้ (19 เม.ย.67) ได้มีลูกค้า ผู้ชาย 4 คนตามในคลิปวงจรปิดมานั่งทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน


พอเช็กบิลทางร้านได้เก็บเงินลูกค้า 270 บาท ต่อมาได้ตรวจสอบบิลย้อนหลังปรากฎว่าทางร้านคิดเงินลูกค้าผิด เกินมา 30 บาท จึงเกิดความกังวลใจ และอยากคืนเงินลูกค้า พร้อมทั้งขอโทษลูกค้าด้วยการให้ทานก๋วยเตี๋ยวฟรี


เรื่องราวที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องราวดีดีในสังคม ถึงแม้จะเป็นเงินแค่ 30 บาท แต่แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวก็ไม่ปล่อยผ่าน พยายามที่จะตามหาลูกค้าเพื่อคืนเงิน ถึงแม้จะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ แต่น้ำใจแม่ค้ายิ่งใหญ่ยิ่งนัก แบบนี้ต้องไปช่วยกันอุดหนุน


และถ้าหากท่านที่ใดดูข่าวและรู้ตัวว่าเป็นบุคคลที่แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวตามหาไป โปรดแสดงตัวรับเงินคืนพร้อมรับคำขอโทษด้วยการทานก๋วยเตี๋ยวฟรีด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News