สังคม

ดาบตำรวจทางหลวง ถูกเก๋งชนขณะปฏิบัติหน้าที่ อาการดีขึ้น ชีพจรคงที่

โดย nutda_t

17 เม.ย. 2567

530 views

ความคืบหน้าเหตุ ด.ต.ปิยนันท์ ตำรวจทางหลวง หมวดทางหลวงบ้านดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ถูกรถเก๋งพุ่งชน ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรให้แก่ประชาชน บริเวณทางหลวงหมายเลขที่ 21 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ทำให้ ด.ต.ปิยนันท์ ร่างกระเด็นลอยไปไกลราว 10 เมตร ศีรษะกระแทกพื้น อาการสาหัส

ล่าสุด แพทย์หญิงนุชรินทร์ อักษรดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เปิดเผยอาการ ด.ต.ปิยนันท์ ว่าได้รับการประสานงานมาจากโรงพยาบาลพัฒนานิคม ลพบุรี นำส่ง ด.ต.ปิยนันท์ ในช่วงเวลา 23:00 น. มีอาการเลือดไหลบริเวณปอดและสมอง สมองมีอาการบวม กระดูกต้นคอร้าวและหัก ใบหน้ามีบาดแผล สมองมีเลือดคั่ง ทางแพทย์ได้เจาะระบายเลือดออก และผ่าตัดสมองตั้งแต่ประมาณตี 3-ตี 4 อาการล่าสุด ในเช้าวันนี้ อาการดีขึ้น ตอบสนองได้ดี ชีพจรคงที่ มีแนวโน้มที่ดี

แพทย์หญิงนุชรินทร์ กล่าวอีกว่า มีผู้ใหญ่ห่วงใย อาการของด.ต.ปิยนันท์ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจญาติของด.ต.ปิยนันท์ ขณะที่ รอง ผบ. ตร. ฝากความห่วงใยมาด้วย ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จะให้รักษา ด.ต.ปิยนันท์ อย่างสุดความสามารถ ส่วนจะส่งต่อไปโรงพยาบาลตำรวจหรือไม่ ต้องประเมินอาการอีกที



ด้าน นางสาวพรเพ็ช ผู้ขับขี่รถยนต์ ชน ด.ต.ปิยนันท์ ได้ติดต่อขอพบญาติผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช แต่เนื่องจากสภาพจิตใจของญาติยังไม่พร้อมพบกับคู่กรณี จึงยังไม่สะดวกพบกันในครั้งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจถูกรถชน

คุณอาจสนใจ