สังคม

วัยรุ่นพร้อมไหม! จับตา "ทักษิณ" ร่วมสาดน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า

โดย gamonthip_s

14 เม.ย. 2567

115 views

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมากินข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเปิดมามากกว่า 80 ปี โดยบรรยากาศ​เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมี นายสมชาย วงศ์​สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ​และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หรือ เจ๊แดง น้องสาว​ นางสาวชนก จันทาทอง และนายเอกธนัช อินทร์รอด สส.หนองคายพรรคเพื่อไทย รวมถึง นายปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช สส.เชียงราย พร้อมคนสนิท มาร่วมรับประทานด้วย



โดยทันที่นายทักษิณ มาถึง ได้เดินทักทายสื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่า เดี๋ยวขึ้นไปดอยสุเทพ ตั้งใจไปซื้อลอตเตอรี่ที่นั่น จากนั้นได้เข้าไปรับประทานข้าวซอยเนื้อ และเมนูดังของร้าน เปิดให้สื่อมวลชนเก็บถ่ายภาพ ก่อนจะบ่นติดตลกว่า ว่า "75 ปีแล้ว จะมาถ่ายอะไรเยอะแยะ ถ่ายคนแก่แล้ว เขาอยากดูภาพคนหนุ่มคนสาว มาถ่ายคนแก่"



หลังจากรับประทานอาหารเสร็จนายทักษิณจะเดินทางไปที่วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร เพื่อทำบุญ และสรงน้ำพระ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล รับปีใหม่ไทย



ขณะที่ในช่วงเย็น นายทักษิณ จะเดินทางไป รับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมกับรัฐมนตรี และสส.ของพรรคเพื่อไทย และไฮไลท์สำคัญของวันนี้ หลังรับประทานอาหารเสร็จสิ้น นายทักษิณ จะเดินทางไปที่จุดเล่นน้ำสงกรานต์​หน้าศูนย์การค้าเมญ่า ซึ่งเป็นแหล่งยอดฮิตของวัยรุ่น ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยนายทักษิณเตรียมขึ้นเวทีใหญ่ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News