สังคม

มาดาม"ป."เตรียมทีมทนายชี้แจงปมมีสัมพันธ์กับพระมหา

โดย gamonthip_s

13 เม.ย. 2567

5K views

เช้านี้วันเสาร์ ที่ 13 เมษายน 2567 ตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีมะโรง ที่ ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ที่วัดเขาพนมรังสี (วัดเขาชี) มาดามป. ได้มาร่วมพิธีหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก องค์ที่ 41 รวมถึง ก่อพระเจดีย์ทราย สรงน้ำพระ



มาดามป. เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาร่วมพิธีหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์ เนื่องจากเป็นวันมหาสงกรานต์ เป็นสถานที่ปฎิบัติธรรม และมีครูบาอาจารย์ที่ตนเองเคารพนับถือ ส่วนกรณีที่โพสต์เชิญชวนมางานต้องถามคุณนีน่า เนื่องจากเป็นเฟซบุ๊กของคุณนีน่า



ในวันนี้ขอยังไม่ให้สัมภาษณ์ประเด็นส่วนตัวที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้จะขอออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในทุก ๆ ประเด็น ขอให้รอ เนื่องจากอยู่ในช่วงของงานบุญและฝ่ายกฎหมาย ทนายความ กำลังรวบรวมข้อมูลหลังฐานในทุก ๆ ด้าน ตามที่เป็นข่าว ส่วนจะเป็นวันไหน จะแจ้งให้ทราบโดยเร็ว รวมถึงจะมีการฟ้องร้องกลับ ในส่วนประเด็นที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชี่อเสียง มีการออกมาให้ข้อมูลเพื่อใส่ร้ายตนเอง



อย่างไรก็ตาม ตนเองขอฝากขอโทษคนไทยทุกคน ในกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และทางเรายังไม่ได้มีการชี้แจง เนื่องจากอยากให้ทุกอย่างนิ่ง และออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงหลาย ๆ อย่างในทีเดียว วันนี้เป็นงานบุญของที่วัด ไม่อยากให้ตนเองเป็นประเด็นขึ้นมา



ฝากถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย อยากให้พี่น้องชาวไทยทุกท่าน มีความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไทย ให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ทำบุญเพื่อให้ธุรกิจหน้าที่การงานของทุกท่านประสบความสำเร็จ ต้อนรับปีใหม่ไทย

คุณอาจสนใจ

Related News