สังคม

เพจดังแฉอีก! ภาพลับ-คลิปเสียงมาดาม ป. เคลียร์พระมหา เพื่อนเผยมาดามเป็นคนดี แนะให้ขอโทษสังคม

โดย paweena_c

12 เม.ย. 2567

463 views

เพจดังแฉอีก คลิปเสียงและภาพลับ จากกรณีนักการเมืองหญิง อยู่ในสภาพเปลือยกับพระมหา ห. ในห้องนอน

หลังจากที่เพจอีซ้อขยี้ข่าวโพสต์คลิป ผู้ชายคนหนึ่งถ่ายคลิป ภรรยาอยู่กับพระในห้องนอน ในสภาพเปลือยเปล่า โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าน้ำในห้องน้ำที่พระนอนน้ำไม่ไหล จึงต้องมาใช้ห้องน้ำในห้องฝ่ายหญิงนั้น

ล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้นำคลิปเสียงมาเผยแพร่อีก โดยระบุว่า "คลิปเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นของพระมหา ห. และมาดามคนดัง หลังพระมหา ห. ยอมรับกับโยมอุปัฏฐาก ทำให้มาดามไม่พอใจที่ความลับรั่วไหลไปถึงบุคคลอื่นภายนอก

โดยเสียงภายในคลิป เป็นการสนทนาหลายสาย มีผู้หญิง 2 คน และ ผู้ชายหนึ่งคน มีการโต้เถียงกัน ในประเด็นที่ถูกเอาไปพูดให้เกิดความเสียหาย ตอนหนึ่ง ได้ระบุว่า "คุณมีหลักฐานอะไรที่มาบอกว่า …กับ หลวงพี่ได้กัน 2 ครั้งเนี่ย" โดยผู้หญิงอีกคนระบุว่า "หลวงพี่เป็นคนพูด" จากนั้นผู้หญิงคนแรก ได้พยายามคาดคั้นให้ คนที่ถูกเรียกว่า หลวงพี่ บอกว่า พูดเมื่อไหร่ อย่างไร

จากนั้น เป็นการโต้เถียงกัน โดยผู้หญิงคนแรก ได้ระบุว่า ทำไมจึงต้องเอาเรื่องของตนเองไปคุยต่อ ทำให้ผู้อื่นเกิดความเสียหาย

หลังจากนั้นเพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพลับสุดยอด พร้อมระบุข้อความว่า "ความสุขของเธออีกหนึ่งอย่าง คือการคอลกับพระที่ไม่ใช่พระมหา…"

โดยทางเพจได้ลงภาพเปรียบเทียบประตู ที่ริม ๆ ภาพคล้ายว่ามีผู้หญิงนอนอยู่ และยังได้โพสต์แชตที่เพจส่งไปถามกับคน ๆ หนึ่งว่า นี่ใช่มาดาม... หรือไม่

ซึ่งทำเอาคู่สนทนาถึงกับตกใจว่า ได้ภาพนี้มาได้อย่างไร เพราะตนเองไม่รู้เรื่องเลย แต่ดูจากภาพแล้วใช่มาดามจริง ๆ

ขณะเดียวกัน เพื่อนสนิทของนักการเมืองหญิง ก็โพสต์เชิญให้นักข่าวไปร่วมทำบุญที่วัดเขาพนมรังสี-เขาชี จังหวัดสุโขทัย ในวันที่ 13 เมษายนนี้ คาดว่านักการเมืองหญิงจะให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

ขณะที่ทีมข่าว เที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ได้ พูดคุยกับอาจารย์ลือ สักคิ้ว ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับนักการเมืองหญิงอีกคน โดยอาจารย์ลือ บอกว่าตนเองรู้จักกับนักการเมืองหญิง ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือเคยไปฝึกทำงานขายของอยู่ที่ร้านของนักการเมืองหญิง หลังจากนั้น ก็มาเปิดร้านสักคิ้วเป็นของตัวเอง ซึ่งนักการเมืองหญิงก็จะแวะเวียนมาใช้บริการอยู่ประจำ

อาจารย์ลือ บอกว่า เท่าที่รู้จักกับพี่ ที่เป็นนักการเมืองหญิง เขาเป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนและเป็นคนมีน้ำใจกับคนอื่น ซึ่งตอนที่ตนเห็นข่าวก็รู้สึกตกใจมาก ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าจะ เป็นนักการเมืองหญิง แต่ภายหลังมีการ เสนอข่าวยืนยันแล้วว่า เป็นนักการเมืองหญิงจริง ตนจึงโทรศัพท์หา แต่ไม่กล้าถามเรื่องที่เกิดขึ้น ได้แต่คุยสารทุกข์สุขดิบกันเรื่อยเปื่อย

ซึ่งตนมองว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ นักการเมืองหญิง ผิดพลาดและเชื่อว่าคนไทยรับไม่ได้ โดยเฉพาะที่มีเรื่องกับพระสงฆ์ ก็อยากให้ออกมาขอโทษสังคม เชื่อว่า สังคมอยากเห็นคนทำผิดยอมรับผิด

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DUQD5STjO5Y

คุณอาจสนใจ

Related News