สังคม

ผัวของนักการเมืองหญิงเปิดใจ เชื่อว่าเมียถูกพระหนุ่มหลอก เรื่องอดีตชาติ

โดย kanyapak_w

11 เม.ย. 2567

4.1K views

(11 เม.ย.) ผัวซึ่งเป็นนักธุรกิจเปิดใจ เชื่อเมียที่เป็นนักการเมืองหญิง ถูกพระหนุ่มหรือพระมหา ห. หลอกประเคนกายใต้ร่มผ้า หลังมีคลิปแฉมีสัมพันธ์กัน ตอนจับได้อ้างว่าน้ำห้องพระไม่ไหล จึงมาใช้แทน



โดยเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการโหนกระแส กับพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ผมมั่นใจว่า แฟนของผมไปเชื่อเรื่องราวของวงเวียนกรรม เชื่อเรื่องหมอดู เชื่อเรื่องครูบา เชื่อเรื่องของอดีตชาติ เลยทำให้แฟนของผมคนนี้ไปติดกับพระ ซึ่งพระน่าจะใช้กลอุบายต่างๆ นาๆ ไปหลอกลวงแฟนของผม จนแฟนของผมหลงเชื่อ และไปมีสัมพันธ์กัน เพราะแฟนเชื่อเรื่องราวเหล่านี้แบบขีดสุด



ผมอยู่กับอดีตภรรยายที่สุโขทัย ตั้งแต่ปี 2565 แต่ช่วงที่เกิดเรื่องนั้น เป็นช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ ภรรยาต้องการที่พึ่ง เพราะทำอะไรติดขัดไปหมด หมอดูคนหนึ่งที่เขาเคารพ แนะนำให้ไปตามหาพระรูปนี้ เขาก็ไม่ได้ตามพระรูปนี้ แต่ทั้งคู่เจอกันในสื่อโซเชียล เลยได้ติดต่อกัน แต่เรื่องมาเกิดขึ้นมาช่วงต้นปีที่ผ่านมา ระหว่างนั้นผมกับแฟน ก็ร่วมกันทำกิจกรรมทางพุทธศาสนา แต่ในช่วงประมาณ เดือนกุมภาพันธ์ พบว่าอดีตภรรยามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ไปแอบคุยกับใครอยู่ บางทีโทรศัพท์ไปก็ติดสายบ้าง วางสายบ้าง ซึ่งก็ไม่คิดอะไร คุยจนค่าโทรศัพท์หมดไปกว่า 6,000 บาท ถามว่ามันสูงขนาดนั้นเลยหรือ?


ทั้งนี้ คู่หมั้นยังบอกอีกว่า ผมไปขอเองให้พระหนุ่มเป็นลูกบุญธรรมของผมเอง แต่ไม่ได้เป็นลูกบุญธรรมของฝ่ายหญิงนักการเมือง ซึ่งทางด้านทนายแก้วเผยว่าสามารถทำได้ รับแค่พ่อบุญธรรมอย่างเดียวได้ และฝั่งหญิงก็สนับสนุน


โดยวันที่เกิดเหตุตามในคลิป วันนั้นเดินทางมากรุงเทพฯ มาหาแม่และทำธุระ 10 กว่าวัน โทรศัพท์คุยกันทุกวัน แต่มันมีบางวันที่ไม่รับสาย ตัดสายทิ้ง ติดสายคนนั้นคนนี้ คืนวันที่ 21 มี.ค. อยู่กรุงเทพฯ มีคนมาเล่าให้ฟังตอนหัวค่ำ สะดุ้งมาตอนตีหนึ่งวันที่ 22 มี.ค. ผมก็ขับกลับไปที่บ้านที่สุโขทัยเลย ไม่ได้บอกเขา ถึงบ้านประมาณตีห้า ผมเดินสำรวจรอบบ้าน ไปดูตู้รองเท้า เห็นรองเท้าตามที่รับแจ้งมาว่าพระอยู่ข้างบน ไม่ได้คิดว่าจะได้นอนอยู่ด้วยกันและเป็นไปตามภาพหรือคลิปที่เห็น



ตอนเห็นจีวร สบง หรืออุปกรณ์ต่างๆ ยังไม่คิดว่าเข้าอยู่ด้วยกัน พอเห็นก็ดึงผ้าห่มออก พอเขาบอกหยุดๆ เขาจะมาแย่งโทรศัพท์ผม พระมหา ห. พยายามจะมาแย่งโทรศัพท์ผม ผมก็กลัวว่าจะมาทำร้าย ตัวเมียผมแก้ผ้าวิ่งตามผมมา แก้ผ้าทั้งคู่เลย พระมหา ห. กับเมียผมก็ล็อกกัน ไม่ให้ผมออกไป พอดีมีเพื่อนของเขาคนนึงเดินเข้ามาเพราะได้ยินเสียงดัง พยายามจะเอาโทรศัพท์ไปเช่นกัน "บอกอย่าให้รุนแรง" ยื้อกันอยู่ก่อนจะเดินไปคุยกัน 



ตอนที่เราถ่ายคลิปคือเราก็คิดแหละว่าตอนนั้นมีอะไรผิดปกติ เพราะไปดูหลายห้องแล้วไม่มีใครอยู่ 



ตอนที่จับได้ เมียผมก็ยังอ้างว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คิด พระมหา ห.มาอาบน้ำ เพราะห้องพระน้ำไม่ไหล แต่ห้องเมียผม น้ำดันไหล ผมก็ไม่เชื่อ ผมก็บอกกล้าพูดเนอะ ห้องนู่นทำไมน้ำจะไม่ไหล ผมก็เคยจัดให้พระนอนที่ห้องนั้น แล้วทำไมมาอยู่ด้วยกันในสภาพนี้ 



ด้านเพื่อนสนิทของคู่หมั้น ชื่อ เอ (นามสมมติ) บอกว่า เห็นเหตุการณ์มาตลอด แล้วแต่ติดใจว่าฝ่ายหญิงเขาไม่เคยเปิดตัวหรือโพสต์อะไรเลยเกี่ยวกับสามี เขามีหมอดู 5 คนปัจจุบัน คิดว่าเขาเชื่อเรื่องพวกนี้มากๆ 





คุณอาจสนใจ

Related News