สังคม

ถนนทรุดหน้าวัดบ่อซ่อมไม่ทันเปิดวันที่ 9 เม.ย.นี้ อยู่ในระหว่างวางท่อน้ำทิ้ง

โดย kanyapak_w

8 เม.ย. 2567

240 views

คืบหน้าถนนแจ้งวัฒนะ ยุบตัวอาจเปิดไม่ทันพรุ่งนี้

กรณีถนน แจ้งวัฒนะ ยุบตัวบริเวณหน้าวัดบ่อตำบล ยุบตัวบริเวณหน้าวัดบ่อ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 เม.ย.67 นายสมศักดิ์ ลามอ รองนายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าการซ่อมแซมที่ยุบตัว โดยหลุมดังกล่าวหลังจากเคลียร์พื้นผิวถนนที่แตกเรียบร้อยแล้วขณะนี้อยู่ในระหว่างวางท่อน้ำทิ้ง โดยหลุมดังกล่าวหลังจากเคลียร์พื้นผิวถนนที่แตกเรียบร้อยแล้ว


ขณะนี้อยู่ในระหว่างวางท่อน้ำทิ้ง ขนาดความกว้างเส้นผ่าศูนย์กลาง 1.20 เมตร ระยะทางประมาณ 15 เมตร เพื่อเชื่อมต่อกับท่อน้ำเพื่อเชื่อมต่อกับท่อน้ำทิ้งเดิมของเทศบาลนครปากเกร็ดลงบ่อบำบัดน้ำเสีย ก่อนไปลงสู่แม่น้ำเจ้า ก่อนไปลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา



นายสมศักดิ์ ลามอ รองนายกเทศมนตรีนครปากเกร็ดกล่าวว่า วันนี้ตนได้มาตรวจความคืบหน้าเนื่องจากพรุ่งนี้เช้าต้องปิดการจราจรกลับสู่ความปกติ แต่จากการที่ดูการวางท่อระบายน้ำทิ้ง แต่จากการที่ดูการวางท่อระบายน้ำทิ้งพบว่ามีบางช่วงเกิดช่องว่างห่างเนื่องจากเป็นแนวโค้งตนจึงเกรงว่าอาจเกิดความชำรุดเสียหายในอนาคตจึงต้องมีการกำชับให้ระวังตรงจุดรอยต่อจากท่อน้ำทิ้งเดิม สำหรับการเปิดผิวจราจรตามกำหนดเดิมคือในเช้าวันพรุ่งนี้ตนมีความเป็นห่วงว่าจากสถานการณ์ ณ ตอนนี้อาจเป็นไปได้เพียง 50% ซึ่งหลังจากนี้ในช่วงเย็นและค่ำของวันนี้จะเข้าตรวจสอบอีกครั้งว่าสามารถเปิดผิวจราจรได้หรือไม่



สำหรับวัดบ่อและอาคาร ที่เกิดผลกระทบ บริษัทประกัน ได้เข้าสำรวจความเสียหายแล้วเมื่อวานอยู่ระหว่างรอการประเมินความเสียหายซึ่งจะสามารถเข้าซ่อมแซมได้หลังจากคืนผิวจราจรเรียบร้อยแล้ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,ถนนทรุดตัว ,ถนนยุบ

คุณอาจสนใจ

Related News