สังคม

พบชายวัย 50 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในบ้านพัก หลังมีปากเสียงกับแฟนสาว

โดย gamonthip_s

8 เม.ย. 2567

135 views

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหมพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 4 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร หลังได้รับจ้างว่ามีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชนและมีผู้เสียชีวิต 1 คน



ตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ทราบชื่อคือ นายอำนาจ อาชีพ พนักงานรักษาความปลอดภัย ถูกไฟคอกบนที่นอนภายในบ้าน พบถังแก๊สขนาดเล็ก จำนวน 1 ถัง มีร่องรอยการเผาไหม้และคราบเลือดภายในบ้านพักจนถึงบริเวนถนนด้านหน้าบ้าน



จากการสอบถามนางไก่ อายุ 46 ปี ญาติผู้เสียชีวิต ที่อาศัยอยู่ใกล้กันเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 19.30 น. ผู้เสียชีวิตกลับจากที่ทำงานได้มานั่งดื่มสังสรรค์กับสามีของตัวเองและญาติ เพื่อนร่วมงานอีก 1 คน ก่อนเวลา 20.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ ขอตัวกลับบ้านได้สักพัก ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตทะเลาะกับแฟนสาวชาวเมียนมา จนกระทั่งฝ่ายหญิงตะโกนขอความช่วยเหลือ ตัวเองจึงพยายามพังประตูเข้าไปช่วย เห็นฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เลือดออกเป็นจำนวนมาก พยายามวิ่งหนีออกจากบ้าน ส่วนฝ่ายชายนั่งอยู่บนโซฟาภายในบ้าน ขณะที่นางไก่พยายามวิ่งไปเอารถจักรยานยนต์ เพื่อจะพาฝ่ายหญิงไปโรงพยาบาลก็มีแสงเพลิงเกิดขึ้นภายในบ้าน จึงเรียกสามีและเพื่อนบ้าน พยายามช่วยกันดับไฟ ก่อนพบว่าฝ่ายชายเสียชีวิตแล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ โดนสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตพยายามทำร้ายตัวเอง



พันตำรวจเอกรังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุแล้ว รวมถึงผลการชันสูตร เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และยังไม่มีหลักฐานใดที่เชื่อได้ว่ามีบุคคลเข้ามาทำให้เสียชีวิต



แต่ยังไม่สามารถสรุปหาสาเหตุการเสียชีวิตได้ในขณะนี้ เนื่องจากมีข้อสงสัยหลายอย่างที่ยังต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ได้ให้กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชั้นไปสู่ศพ ที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อนำผลการชันสูตรมาสรุปหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News