สังคม

เสื้อสงกรานต์ "ดำดง" มาแรง! ชุดตัวตลกสาวคณะลิเกชื่อดังขายดี ลูกค้าแห่ซื้อเพียบ

โดย kanyapak_w

6 เม.ย. 2567

124 views

วันนี้ (6 เม.ย. 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านน้อง บี บี๋ ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าเทศกาล บริเวณถนนจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง ภายในร้านนั้นต่างเต็มไปด้วยเสื้อลายดอก ,เสื้อมัดย้อม รวมไปถึงเสื้อผ้าต่างๆที่สำหรับเอาไว้ใส่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งทางร้านได้ลงทุนกว่า 2 ล้านบาท ในการสั่งเสื้อผ้าลายดอกมาเอาไว้ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมากที่ทยอยเข้ามาหาซื้อเสื้อลายดอกกันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะหน่วยงานราชการและเอกชนได้มีการสั่งซื้อเสื้อลายดอกเป็นจำนวนมากเพื่อไปใส่เป็นเสื้อทีม



ซึ่งมีการสั่งตั้งแต่ประมาณ 10 ตัว จนไปถึง 50 ตัว เลยทีเดียว สำหรับสงกรานต์ปีนี้ได้มีแฟชั่นใหม่ที่เจ้าของร้านได้นำมาจำหน่ายและได้รับความสนใจจากลูกค้าก็คือ ชุด “ดำดง” ซึ่งเป็นชุดของตัวตลกสาวของคณะลิเกชื่อดังศรราม น้ำเพชร ที่กำลังเป็นกระแสนิยมในโลกโซเชียลขณะนี้



นางสาวฉวีวรรณ เจ้าของร้านน้อง บี บี๋ เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ตนคิดว่าเสื้อผ้าสงกรานต์น่าจะขายดีกว่าปีที่แล้วเนื่องจากนโยบายซอฟต์พาวเวอร์ของรัฐบาลที่ให้มีการเล่นน้ำสงกรานต์ได้หลายวัน สำหรับแฟชั่นในปีนี้เนื่องจากกระแสของ “ดำดง” ตัวตลกสาวของคณะลิเกศรราม น้ำเพชร กำลังดังทำให้ตนได้มีการสั่งมาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมีลูกค้ามาซื้อชุดดำดงทุกวันมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ชุดละ 290 บาท จนไปถึงชุดละ 550 บาท แล้วแต่เนื้อผ้า



โดยชุดดำดงที่ทางร้านนำมาจำหน่ายนั้นประกอบด้วยโจงกะเบนสำเร็จรูปซึ่งได้มีการทำเป็นลายดอกเพื่อให้เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ นอกจากนี้ก็ยังมีสไบพร้อมกับวิกผมเอาไว้จำหน่ายให้กับลูกค้าอีกด้วย




คุณอาจสนใจ

Related News