สังคม

แก๊งโจ๋ขี่จักรยานยนต์ ไล่ยิงเด็กชายวัย 13 ปี เสียชีวิต 1 สาหัสอีก 2

โดย nutda_t

1 เม.ย. 2567

359 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 31 มี.ค. 67 ร.ต.อ.กุณช์พิสิษฐ์ ศรีสงคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกยิงบาดเจ็บ ที่บ้านยาง หมู่ 4 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหาน กู้ภัยส่งเสริมธรรม จุดบริการหนองหาน

ที่เกิดเหตุพบเด็กชายวัย 13 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด จำนวน 2 นัด กระสุนถูกที่กลางหลังและท้ายทอย อาการสาหัส กู้ภัยส่งเสริมธรรมฯ ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลหนองหาน ก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่เด็กชายรายดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบเด็กชายอายุ 13 ปี อีก 2 ราย ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

ปู่ของเด็กชายผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลานชายมาขอเงิน 50 บาท บอกว่าเพื่อนจากบ้านหนองหานจะมาหา จากนั้นไม่นานก็เห็นขี่รถจักรยานยนต์มาซอยหน้าบ้าน แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงรีบไปดู ตกใจมากเห็นหลานชายและเพื่อนถูกยิง 3 คน

ขณะที่ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านหน้าบ้าน แต่เจอทางตันจึงเลี้ยวกลับ จากนั้นก็เห็นรถจักรยานยนต์ที่ไล่ตามยิงใส่ ได้ยินเสียงปืน 1 นัด กลุ่มวัยรุ่นที่ยิงก็ขับหนีไปทันที

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นวัยรุ่นบ้านยาง จำนวน 5 คน อายุประมาณ 13-15 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ซ้อนสาม และรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ สีขาว นั่งมาด้วยกัน 2 คน คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเป็นคู่อริกันมาก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจ๋ยิงคู่อริ

คุณอาจสนใจ