สังคม

แรงทะลุโค้ง! เฟอร์รารี่เพิ่งซ่อมเสร็จ หนุ่มเทสรถแหกโค้งตกคูน้ำ พังยับ

โดย nattachat_c

29 มี.ค. 2567

28 views

วานนี้ (28 มี.ค. 67) เวลา 10.37 น. อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีอุบัติเหตุเก๋งตกคลอง บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร


ที่เกิดเหตุ พบรถซูเปอร์คาร์ ยี่ห้อเฟอร์รารี่ สีแดง หลุดโค้ง และพุ่งลงไปภายในคลอง สภาพพังเสียหาย กระจกหน้ารถแตก ประตูข้างซ้ายยุบ กันชนหน้าหลุด ส่วนคนขับรถเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขน


เบื้องต้น ทราบเพียงว่า รถคันดังกล่าวได้นำมาซ่อมที่อู่รถแห่งหนึ่ง โดยหลังจากซ่อมเสร็จ ได้นำมาทดลองขับ ก่อนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ในพื้นที่ สน.บึงกุ่ม


ทั้งนี้ มีภาพจากกล้องวงจรปิด ในภาพจะเห็นรถคันนี้ขับผ่านกล้องไปอย่างรวดเร็ว

-------------

ต่อมา ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบร่องรอยตรงเกาะกลางถนน ลักษณะเหมือนรอยครูดเป็นทางยาว และมีรอยเบรกอยู่บนถนน


ห่างมาประมาณ 100 เมตร พบว่า ต้นไม้บริเวณเกาะถูกชนขาดเสียหาย นอกจากนี้ ยังพบชิ้นส่วนของรถสีแดงที่ประสบอุบัติเหตุ ตกอยู่ภายในคูเกาะกลางถนน


ห่างออกไปอีก ประมาณ 10 เมตร ซึ่งเป็นคูน้ำใต้สะพานข้าม มีร่องรอยของหญ้าที่ราบเป็นทางยาว และยังพบว่า มีคล้ายลักษณะร่องรอยของล้อรถติดอยู่ คาดว่าจะเป็นจุดที่รถหรูดังกล่าว ตกลงไปหยุดบริเวณที่จุดนี้

-------------

ทีมข่าว ได้สอบถาม นางแอน (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า


เวลาประมาณ 10:30 น. ระหว่างที่ตนทำงานอยู่ ได้ยินเสียงรถสปอร์ตขับมาด้วยความเร็ว บนถนนประเสริฐมนูกิจ ฝั่งขาออก พอมาถึงที่เกิดเหตุ จะได้ยินเสียงรถประสบอุบัติเหตุเสียงดังสนั่น จนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนี้ วิ่งออกมาดูด้วยความตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่เห็นรถคันดังกล่าว เนื่องจากได้ตกลงไปในคูน้ำ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


แต่ตนเองไม่กล้าเข้าไปดู ได้แต่มองยืนดูอยู่ไกล ๆ จึงไม่ทราบว่า คนขับรถได้รับบาดเจ็บหรือไม่ หลังจากนั้นพบว่า มีเจ้าของรถเป็นชายจำนวน 3 - 4 คน เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำผ้ามาคลุมรถ และกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับรถที่เกิดเหตุ แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทางเจ้าของรถก็ปฏิเสธไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยว เพราะไม่มีคนได้รับเจ็บ


ในระหว่างนั้น ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย หลังจากนั้น กลุ่มชายที่เป็นเจ้าของรถจึงได้ดำเนินการยกรถออกไปจากที่เกิดเหตุทันที


ทั้งนี้ นางแอน ยังบอกด้วยว่า ถนนเส้นนี้ มักจะมีซูเปอร์คาร์มาเทสต์รถอยู่บ่อยครั้ง  จนทำให้เกิดเสียงดัง แต่ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ประสบอุบัติเหตุเป็นครั้งแรก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และตรวจตราดู พร้อมกับ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาปรับภูมิทัศน์ของถนนเส้นนี้ เพราะประสบอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yQn-445Flsc


คุณอาจสนใจ