สังคม

จับคาด่าน 2หนุ่มขนยาบ้าบิ๊กล็อต 6.2 ล้านเม็ด ตีเนียนซุกมากับแตงโม สุดท้ายไม่รอด

โดย attapan_n

16 มี.ค. 2567

43 views

วันที่ 16 มี.ค. 2567 พล.ต.ท.กิติศักดิ์ ดุรงควิบูลย์ ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ และตำรวจสภ.วัดโบสถ์ จับกุมขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ หลังจากที่ตั้งจุดตรวจบริเวณจุดตรวจท่างาม อ.วัดโบสถ์ พบรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน ยบ-6717 เชียงใหม่ ขับผ่านมาจุดตรวจจึงทำการตรวจค้น พบยาบ้าประมาณ 6,200,000 เม็ด ซุกซ่อนอำพรางมาในกองแตงโม จึงจับกุมนายอุเทน คนขับ และนายอัษฎาวุธ คนนั่งข้าง โดยทั้งคู่เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ จึงตรวจยึดยาบ้าพร้อมรถยนต์กระบะดำเนินคดีทันที

จากนั้นตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจได้เก็บวัตถุพยานในรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน ยบ-6717 เชียงใหม่ อย่างละเอียด เพื่อประกอบสำนวนในการดำเนินคดี ผลการสืบสวนขยายผล พบว่าเป็นขบวนการลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรถยนต์อีกคัน เป็นรถนำทาง แต่ได้หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้

ส่วนนายอุเทน และนายอัษฎาวุธ ขับรถยนต์ขนยาเสพติดมาจากจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งให้เอเยนต์ในพื้นที่ภาคกลาง โดยซุกซ่อนในกองแตงโม แต่เมื่อมาถึงที่จุดตรวจท่างาม ทางเจ้าหน้าที่สงสัยจึงขอตรวจค้น และพบยาบ้านจำนวน 6,200,000 เม็ด ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลหาตัวขบวนการยาบ้ารายนี้ต่อไป









แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยาบ้า

คุณอาจสนใจ

Related News