สังคม

กลุ่ม2ล้อปั่นระทึก กระบะวูบหลับใน พุ่งเสยจักรยานพังยับติดคาใต้ท้องรถ นักปั่นอาการสาหัส

โดย attapan_n

14 มี.ค. 2567

284 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 มี.ค.2567 ศูนย์วิทยุสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชนนักปั่นจักรยานได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณ ขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ หมู่ 7 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผผ 5155 อุดรธานี จอดอยู่สภาพหน้ารถมีรอยบุบ ที่ใต้ท้องรถพบรถจักรยานพังเสียหายล้มอยู่ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายสนธยา อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า แขนข้างซ้ายและขาทั้งสองข้าง โดยมีเพื่อนกลุ่มจักรยานปั่นคอยช่วยเหลือคนเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาเพื่อให้แพทย์รักษาอาการต่อไป

จากการสอบถามนายนันท์นภัส อายุ 27 ปี ผู้ขับรถยนต์กระบะ เปิดเผยว่า ตนเองนั้นกำลังมุ่งหน้าเข้าสู่ศรีราชาเพื่อที่จะไปส่งสินค้า พอมาถึงเส้นทางดังกล่าวนั้นตนเองมีอาการวูบหลับไปไม่รู้ตัว และสะดุ้งตื่นอีกทีก็ชนไปแล้ว หลังจากนั้นตัวเองก็ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้หลบหนีไปไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาให้เข้าการช่วยเหลือและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรักษาอาการต่อไปและเชิญตัวผู้ขับรถยนต์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ. ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป





คุณอาจสนใจ