สังคม

พนักงาน ขสมก. วูบหลับในขณะกลับบ้าน ขับกระบะเสยเก๋งพลิกตะแคง

โดย thichaphat_d

5 ต.ค. 2566

160 views

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน บ้านบัวทอง หมู่ 10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทาง อยู่บริเวณหน้าร้าน พีเอ็กซ์ช็อป พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวารา อยู่ในสภาพตะแคง ขวางอยู่กลางถนน กันชนหน้าด้านซ้ายมีรอยยุบ โดยมีนายไพบูลย์ งามเถื่อน อายุ 59 ปี พนักงานรัฐวิสาหกิจ (ขสมก.) เป็นเจ้าของรถและเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อศอกขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง



ส่วนรถคู่กรณีที่ได้รับความเสียหายเป็นรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีขาว สภาพรถกันชนหน้าด้านซ้ายพังทั้งแถบ โดย มี น.ส.รัชฎารินทร์ สิงห์อาจ อายุ 24 ปี เป็นเจ้าของรถ ซึ่งจอดลงไปทำธุระจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีเหลือง ถูกชนล้มคว่ำอีกด้วย

กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถกระบะขับมาตามเส้นปกติ จากนั้นได้พุ่งชนหน้ารถเก๋งคันสีขาวด้านซ้ายที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง และไถลไปชนรถ จยย.ที่จอดอยู่ข้างทางล้ม ได้รับความเสียหายอีกคัน และด้วยความแรงทำให้รถกระบะอยู่ในสภาพตะแคงข้าง



นายไพบูลย์ คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเพิ่งเลิกงาน กำลังจะกลับเข้าบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรู้สึกวูบ เหมือนหลับในไปนิดนึง ตอนนั้นไม่มีอะไรตัดหน้า เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อศอกขวา ตนขับมาด้วยความเร็วประมาณ 20-30 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ไม่น่าจะเกินนี้ สาเหตุที่ชนแรงขนาดนี้เพราะไม่ได้เบรค และยอมรับว่าวูบไปชั่วขณะหนึ่ง

ด้าน น.ส.รัชฎารินทร์ เจ้าของรถที่ถูกชน กล่าวว่า ตนเองมาทำธุระจึงจอดรถไว้ที่หน้าร้าน ไม่รู้เขามาชนได้ยังไง ซึ่งตอนชนไม่เห็น แต่ได้ยินเสียงดังโครม ไม่รู้ว่าเขาขับมาเร็วหรือไม่ แต่พอไปดูกล้องวงจรปิด เหมือนกับว่าเขาพุ่งเข้ามาชนเลยโดยที่ไม่ได้หลบรถของตน ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่เห็นรถอยู่ในสภาพแบบนี้ อีกอย่างต้องใช้รถทุกวัน ถือว่ายังโชคดีที่ตนเองไม่ได้อยู่ในรถ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อยากจะฝากไปถึงคู่กรณี ควรจะขับรถด้วยความระวังให้มากกว่านี้ เพราะฝั่งของตนก็ได้รับความเสียหายเหมือนกัน


คุณอาจสนใจ

Related News