สังคม

เป็นเรื่อง! "วรัญชัย-ณัฐวุฒิ" โผล่แปะจดหมายให้กำลังใจ "ทักษิณ" หน้าประตูจันทร์ส่องหล้า

โดย gamonthip_s

19 ก.พ. 2567

104 views

นายวรัญชัย โชคชนะ พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ อวนทะเล นักเคลื่อนไหว เดินทางมาที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมแปะป้ายจดหมายเปิดผนึกที่ประตูหน้าบ้าน ระบุข้อความว่า จดหมายเปิดผนึกจากประชาชนถึงพ.ต.ท. ทักษิณ เราขอให้กำลังใจ และสนับสนุนให้ท่านมารับใช้ประเทศชาติอีกครั้ง เราจะเป็นผนังทองแดงกำแพงเหล็กให้


จากนั้นได้ใช้โทรโข่งปราศรัย ให้กำลังใจ และเรียกร้องให้คนในบ้านออกมารับหนังสือ ซึ่งในการปราศรัยค่อนข้างที่จะเสียงดังทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ออกมาดู


จากนั้นไม่นาน ประมาณ 10 นาที มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางพลัด ขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมถ่ายภาพจดหมายเปิดผนึกดังกล่าว และระบุว่ามีผู้ร้องเรียนว่ามีการใช้เครื่องขยายเสียง ส่งเสียงรบกวน ถามหาผู้กระทำความผิด


โดยขณะนั้นนายวรัญชัย และนายณัฐวุฒิ ได้หยุดการปราศรัย และเตรียมที่จะเดินทางกลับแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เจอกับ 2 บุคคลดังกล่าว


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางพลัด ได้เข้ามาตรวจสอบป้ายดังกล่าว โดยพยายามจะสอบถามกับคนในบ้าน แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ก่อนเดินทางกลับ


จากนั้นในเวลาประมาณ 13.55 น. ได้มีพ่อบ้านออกมาปลดป้ายดังกล่าวออก​ เพื่อนำเข้าไปภายในบ้าน​ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะนำป้ายดังกล่าวไปให้นายทักษิณอ่านใช่หรือไม่​ พ่อบ้านได้แต่เพียงพยักหน้า และเดินเข้าไปภายในบ้านทันที

คุณอาจสนใจ

Related News