สังคม

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ หนุ่มเคาะประตูหวังให้แฟนเปิดให้ จู่ๆ ตัวเงินตัวทองยาว 2 ม.พุ่งเข้ามาแทนก่อนหลบในห้องน้ำ

โดย kanyapak_w

15 ก.พ. 2567

1.3K views

จังหวะโบ๊ะบ๊ะเมื่อหนุ่ม 33 ปี เคาะประตูห้องจะให้แฟนเปิดประตูเพื่อเข้าห้องช่วงจังหวะที่แง้มประตู ปรากฎว่ามีตัวเงินตัวทองยาวกว่า 2 เมตรพุ่งเข้าไปในห้องแทนแฟนหนุ่มก่อนจะหลบเข้าห้องน้ำทำให้ทุกคนตกใจ



เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 ก.พ. 67 หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน รับแจ้งจากนายประสิทธิโชค อายุ 33 ปี ว่ามีตัวเงินตัวทองคลานเข้าไปในห้อง เช่าไม่มีเลขที่ ภายในตลาดบางเกลือ หมู่3 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่าภายในตลาดเก่าอยู่ริมคลองสำโรง



โดยพบตัวเงินตัวทองขนาดยาว 2 เมตรกว่าหลบอยู่ในห้องน้ำ และส่งเสียงขู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องใช้บ่วงเชือกคล้องคอตัวเงินตัวทอง แต่เพราะความใหญ่ทำให้ต้องใช้กำลังในการยื้อให้ออกมาจากห้องน้ำ จนสามารถคว้าหางตัวเงินตัวทองได้ และดึงตัวเงินตัวทองออกมาจากห้องน้ำสำเร็จก่อนจะลากไปที่ชายคลองแล้วปล่อยคืนธรรมชาติ



นายประสิทธิโชค เผยว่าขณะที่ตนกำลังจะเข้าห้องก็เคาะประตูห้องเพื่อเรียกให้แฟนสาวเปิดประตูให้ จังหวะที่แฟนสาวแง้มประตู จู่ๆก็มีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่คลานมาจากด้านหลังพุ่งเข้าห้องไปแทนตัวเองทำให้แฟนสาวที่อยู่ในห้องก็ตกใจและพยายามวิ่งหนีออกมาจากห้อง ส่วนตัวเงินตัวทองก็หลบเข้าไปในห้องน้ำแทน



คุณอาจสนใจ

Related News