อาชญากรรม

สุดโหด! สาวถูกเจ้าแม่เงินกู้รุมตบ หลังกู้เงิน 3 พัน ต้องจ่ายดอก 3 พัน จ่ายช้าดอกเพิ่ม ซ้ำเจอรุมตี

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

50 views

เจ้าแม่เงินกู้โหด ตบตีลูกหนี้สาว หลังไปกู้เงินมา 3 พัน ต้องจ่ายดอก 3 พัน ถ้าจ่ายช้าดอกเพิ่ม ซ้ำโดนทำร้ายตบตี

ลูกหนี้ ชื่อนางจันทิมา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านขายของชำ ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ขณะที่เธอ ถูกนางสาวเอ (นามสมมติ) เจ้าแม่เงินกู้ เดินทางมาทวงหนี้ ก่อนจะมีปากเสียงกัน จนเจ้าหนี้ โมโหเข้าทำร้ายร่างกาย ลูกหนี้ทั้งตบตี กระชากผม จนลูกหนี้ล้มลงไปนอนกับพื้น ซึ่งระหว่างนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.44 น ของวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา

และหลังเกิดเหตุเจ้าหนี้ยังส่งข้อความมาข่มขู่ประมาณว่า ตอนเดือนร้อน ขายของก็ช่วยอุดหนุน ถ้าจะไม่คุยกันดี ๆ มึงอยากไปแจ้งความก็เรื่องของมึง ถ้ามึงมีเงินมาขึ้นศาลกับกู้ แนะนำให้เอาเงินมาใช้หนี้จะดีกว่า

นอกจากนี้ยังส่งข้อความมาทวงนี้ โดยบอกกับตนว่า ต้องคืนเงินยอดต้นมาอีก 3,100 บาท ส่วนสาเหตุที่เกิดเรื่อง เพราะตนเป็นหนี้ นางสาวเออยู่ 3,000 บาท เขาคิดดอกตนอีก 3,000 บาท รวมเป็น 6,000 บาท แต่ตนไม่มีเงินก้อน 6,000 ให้เขาก็เลยขอผ่อนเป็นรายอาทิตย์ อาทิตย์ละ 1,000 บาท ซึ่งเจ้าหนี้รายนี้ก็ยินยอม

แต่ต้องเพิ่มค่าปรับอีก 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 8,000 บาท แล้วตนก็ผ่อนไปแล้ว 5 อาทิตย์ รวมเป็นเงิน 5,000 บาท แต่อาทิตย์ที่ 6 ตนไม่มีเงินจ่ายหนี้เขาก็เลยคิดดอกเพิ่มเป็นค่าจ่ายช้าข้ามวัน โดยปรับตนอีก 400 บาท แต่ตนมีเงินเสียค่าปรับให้แค่ 100 บาท ทำให้เจ้าหนี้คิดค่าจ่ายล่าช้าเพิ่มอีก 1,200 บาท

หลังจากนั้นตนต้องไปทำงานที่อื่น แล้วเพิ่งจะกลับมาบ้าน ทางเจ้าหนี้ทราบว่าตนกลับมาบ้านแล้ว ก็เลยมาทวงหนี้ที่เหลือกับตน โดยบอกว่า ตนยังค้างเขาอยู่อีก 4,500 บาท ตอนที่เขามาทวงที่บ้าน เขาบอกต้องจ่ายหนี้ที่เหลือเป็นเงิน 4,500 บาท

แต่จริงๆ ในสัญญามันเหลืออีกแค่ 700 บาท เท่านั้น วันเกิดเหตุตนออกไปซื้อของแล้วเจอเจ้าหนี้มากับแฟน เดินเข้ามาถามว่า"จะเอายังไง" ตนเลยถามว่า"เหลือเท่าไร" เพราะคิดว่ามันเหลืออีกแค่ 700 บาท ระหว่างนั้นเจ้าหนี้พูดว่า "มึงยังมีหน้ามาถามอีกเหรอ" จากนั้นก็เข้ามาตบตีเลย ตนสู้เขาไม่ไหว เพราะเขาตัวใหญ่กว่า เลยลงไปนอนกับพื้นอย่างที่เห็นในคลิป ซึ่งเจ้าหนี้เขาจะคิดดอกตามความพอใจตัวเอง ถ้าตนไม่มีเงินคืนให้ตามที่ตกลงกันไว้

หลังเกิดเหตุตนได้นำหลักฐานคลิปภาพและร่องรอยบาดแผลที่ใบหน้าและแขนไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองด่าน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายและรอผลจากโรงพยาบาล จากนั้นจะรวบรวมหลักฐานเรียก เจ้าหนี้มาสอบสวน

ส่วนทางคดีวันนี้เวลาประมาณเที่ยง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และเรียกนางจันทิมา ลูกหนี้ และนางสาวเอ เจ้าหนี้มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ถ้าพบว่าเจ้าหนี้รายนี้กระทำผิดจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Q4jWS4248eY

คุณอาจสนใจ

Related News