สังคม

ชายวัย 34 นอนเสียชีวิตปริศนา พบพฤติกรรมชอบดื่ม คาดอากาศหนาวเย็นจัดทำให้เกิดช็อก

โดย kanyapak_w

3 ก.พ. 2567

39 views

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. ร.ต.อ. กิติชัย มหานิล พนักงานสอบสวนเวร สภ. หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ บริเวณข้างถนนทางเข้าหมู่บ้านหมอกจำแป่ ต.หมอกจำแป่ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน เยื้องกับสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหมอกจำแป่ จึงเดินทางไปชันสูตรศพร่วมกับ พ.ต.ท.สุรจิตต์ เหล่าจำรูญ สารวัตร หัวหน้า สภ. หมอกจำแป่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน



เมื่อไปถึงพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ห่างจากริมถนนประมาณ 2 เมตร สภาพศพนอนแข็งทื่อสวมกางเกงขายาวลายพรางทหาร สวมเสื้อยึดคอกลมแขวนสั้นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่ร่องรอยการถูกทำร้าย ข้างศพพบกระเป๋าสะพายข้างตกอยู่ 1 ใบ ค้นในกระเป๋าพบเอกสารระบุชื่อนายเคอ อายุ 34 ปี อยู่ ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัวและญาติพี่น้อง มีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและหลับนอนไปเรื่อย ก่อนเสียชีวิตช่วงหัวค่ำมีผู้พบเห็นมีอาการมึนเมาเดินโซเซไปมาอยู่ข้างถนนทางเข้าหมู่บ้านหมอกจำแป่ จนรุ่งเช้ามีผู้มาพบกลายเป็นศพนอนแข็งทื่ออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ริมถนน เยื้องสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหมอกจำแป่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายขณะมีอาการมึนเมา เดินทางกลับบ้านไม่ไหวจึงอาศัยหลบนอนใต้ต้นไม้ใหญ่ ประกอบ สภาพอากาศหนาวเย็นมาก จึงเกิดอาการช็อกเสียชีวิตลง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ เพื่อจะตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง



สำหรับจังหวัดแม่ฮ่องสอน ปัจจุบันยังคงมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นอย่างมาก โดยเมื่อเช้าวันนี้ ( 3 ) สถานีอุตุนิยมวิทยาแม่ฮ่องสอน รายงานอุณหภูมิต่ำสุดในตัวเมืองวัดได้ 13 องศาเซลเซียส ตามปกติเมื่อวัดในตัวเมืองได้ ค่าเท่าใด ถ้าเป็นแถบนอกเมืองที่อยู่ในหุบเขาและติดแม่น้ำอุณหภูมิจะลดต่ำกว่าในตัวเมืองประมาณ 5 องศา แสดงว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาที่บ้านหมอกจำแป่ อุณหภูมิจะต่ำสุดประมาณ 8 องศา ถือว่าหนาวจัด ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ที่ดื่มสุราและนอนตากน้ำค้างข้างถนนไม่มีผ้าห่มให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย ช็อกตายได้


แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนาวตาย ,แม่ฮ่องสอน ,เมาตาย

คุณอาจสนใจ

Related News