สังคม

ตำรวจจับแล้วโจ๋ยิงวัยรุ่นขับรถสวนกัน ค้นบ้านพบปืนแบลงค์กัน

โดย gamonthip_s

24 พ.ย. 2566

274 views

วันที่ 24 พ.ย.66 พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้ร่วมกันจับกุมนายจักรกฤษ อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนแบลงค์กันขนาด.380 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด.380 จำนวนหนึ่ง



โดยจับกุมได้ที่บริเวณห้องเช่าทรัพย์เพิ่มพูนภายในเคหะไพร่ฟ้า หมู่ 5 ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยทางพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครองครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และนายรัชพล อายุ 17 ปี โดยจับกุมได้ที่ชุมชนเคหะไพร่ฟ้า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร่วมกันพยาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน,พาอาวุธปืนไปในชุมชน หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร



ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ได้ให้ข้อมูลว่าหลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมามีคนร้ายจำนวน 3 คนขับรถจักรยานยนต์เข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงวัยรุ่นภายในหมู่บ้านปทุมวดีซ.2 ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองปทุมธานีตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุซ้อนรถจักรยานยนต์กันมา 3 คน และได้หลบหนีไปทางเคหะวัดไพร่ฟ้า เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็พบกลุ่มวัยรุ่นนั่งจับกลุ่มกันอยู่จึงเข้าไปตรวจสอบและพบว่าในโทรศัพท์มือถือของนายจักรกฤษ อายุ 17 ปี การพูดถึงอาวุธปืนจึงนำตัวมาสอบสวนจึงทราบว่านายรัชพล อายุ 17 ปี ได้มาขอยืมปืนนายจักรกฤษ จากนั้นจึงได้นำตัวไปค้นที่ห้องพักก็พบอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่จึงนำตัวมาดำเนินคดีที่สภ.เมืองปทุมธานี ส่วนคนขับ และคนนั่งซ้อนท้ายเป็นเยาวชนซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกรู้ตัว และออกหมายจับแล้วเช่นกัน

คุณอาจสนใจ