สังคม

พ่อ ด.ญ.วัย 11 ปี สุดแค้น! ล่อหนุ่มอนาจารลูกสาวมากระทืบจับมัดส่งตำรวจ

โดย gamonthip_s

30 ม.ค. 2567

638 views

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพุทธประทีปหลังสวนโพสต์ภาพพร้อมเรื่องราว เกี่ยวกับการเข้าไปช่วยเหลือชายคนหนึ่งที่ร่างกายมีรอยฟกช้ำบาดเจ็บ หัวแตก และถูกจับมัดมือมัดเท้านั่งอยู่ริมชายหาด โดยเจ้าหน้าที่สอบถามกับชายคนดังกล่าว เบื้องต้นอ้างว่าตนเองมาตกปลา และถูกกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และทุบรถ ก่อนขโมยโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง


แต่ถามไปถามมาพอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบปากคำจนทำให้ทราบความจริงว่า นายเรวัต อายุ 47 ปีชายคนดังกล่าวที่ถูกทำร้ายร่างกาย เกี่ยวข้องกับคดีกระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 11 ปี ซึ่งกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน ที่ลงมือรุมทำร้ายหนึ่งในนั้นคือพ่อของเด็กหญิงวัย 11 ปี


โดยล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับนายหนึ่ง พ่อของเด็กหญิงวัย 11 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุลงมือทำร้ายนายเรวัต โดยนายหนึ่งบอกว่า ตนเองทราบจากคุณครูที่โรงเรียนของลูกสาวว่าลูกมีอาการแปลกไป เก็บตัวเงียบไม่ค่อยคุยร่าเริงเหมือนแต่ก่อน ตนเองจึงสอบถามจนทราบว่า ประมาณวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา พี่สาวของตนเองได้นัดเจอกับนายเรวัต ซึ่งเป็นหนุ่มที่รู้จักกันผ่านแอปฯหาคู่ โดยนัดเจอกันที่ริมชายหาด ซื้อไก่ทอดไปนั่งกินกัน โดยพาลูกสาวของตนเองวัย 11 ปีไปด้วย จากนั้นหลังกินข้าวเสร็จ นายเรวัตออกอุบายให้พี่สาวตนเองเดินไปซื้อน้ำ ก่อนจะล่อลวงลูกสาวของตนเองไปนั่งรอบนรถบอกว่าลุงมีของจะให้


จากนั้นนายเรวัต มัดมือ และใช้แมสปิดตาลูกสาว ก่อนลงมือกระทำอนาจาร แต่ลูกสาวตนเองตกใจร้องและดิ้นหลุด คว้ามีดปอกผลไม้ที่อยู่ในรถของนายเรวัตขู่ว่าจะแทงถ้าไม่ปล่อยตัวให้ลงจากรถ นายเรวัตจึงยอมปล่อยตัวลูกสาวลง จังหวะที่พี่สาวตนเองเดินกลับมาพอดี ทำให้ทราบเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น จึงรีบพากันกลับบ้าน แต่พี่สาวไม่ได้เล่าอะไรให้ตนเองฟังเพราะกลัวว่าตนเองจะโกรธ กระทั่งตนเองมาทราบเรื่องจากคุณครูที่โรงเรียน


พอสอบถามลูกสาวจนได้ข้อมูลจึงพาเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายเรวัตที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งกระบวนการของตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจร่างกายต่าง ๆ เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับนายเรวัต แต่หัวอกคนเป็นพ่ออดทนรอไม่ไหว จึงวางแผนสางแค้นด้วยตนเองด้วยการให้ลูกสาวโทรศัพท์หานายเรวัตหลอกล่อขอให้นายเรวัตซื้อโทรศัพท์มือถือให้ และหลอกให้มาเจอที่ริมหาดจุดเดิม


ซึ่งนายเรวัตก็ซื้อโทรศัพท์ และมาตามนัดจริง ตนเองจึงพาพี่ชาย และน้องชายรวม 3 คน ไปสอบถามกับนายเรวัตถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งนายเรวัตให้การปฏิเสธ และไม่ยอมลงจากรถ ตนเองพร้อมพวกจึงทุบกระจกรถลากนายเรวัตลงจากรถ ก่อนมีการชุลมุนกัน และตนเองพร้อมพวกช่วยกันจับนายเรวัตมัดมือมัดเท้านั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ริมชายหาด ซึ่งยอมรับว่าลงมือทำร้ายนายเรวัตจริง เพราะด้วยอารมณ์โกรธที่นายเรวัตกระทำกับลูกสาว แต่ถูกปล่อยตัวไป ซึ่งตนเองยอมรับว่ายังไม่ทราบกระบวนการยุติธรรมขั้นตอนต่าง ๆ ทั้งหมด และตอนนี้ก็ถูกในเรวัตแจ้งความดำเนินคดีด้วยจึงกังวล และอยากได้รับความช่วยเหลือทางคดี


ขณะที่ป้า พี่สาวของนายหนึ่งพ่อของเด็กหญิงวัย 11 ปี ยอมรับกับทีมข่าวว่าตนเองได้รู้จักกับนายเรวัตผ่านแอปฯหาคู่จริง ซึ่งมีการพูดคุยกันมาประมาณ 2 เดือนกว่า นัดเจอกัน 1-2 ครั้ง ครั้งล่าสุดที่เกิดเหตุเป็นครั้งที่ 3 โดยทุกครั้งตนเองไม่ได้พาหลานสาวไปด้วย แต่ครั้งนี้หลานสาวขอไปเที่ยวทะเลด้วย และจะได้กินไก่ KFC ตนเองจึงพาไป ก็ไม่คิดว่าการพาหลานสาวไปครั้งนี้ จะถูกนายเรวัตก่อเหตุกระทำอนาจาร เพราะที่ผ่านมาการคุยกับนายเรวัตผ่านแอปฯหาคู่หรือเจอกัน 1-2 ครั้งก็ไม่เคยพูดกันถึงเรื่อง 18+ ตนเองยอมรับว่ารู้สึกโกรธมาก และเสียใจที่พาหลานสาวไปเจอกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ยืนยันว่าต้องการดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News