สังคม

คลิป 3 ทรชนใช้มีดยาว ปล้นเสื้อพละกลางวันแสกๆ - เคอร์ฟิวสระแก้ววันแรก รวบได้ 20 เยาวชน

โดย nattachat_c

24 ม.ค. 2567

193 views

จากกรณี กลุ่มเยาวชน 5 คน ก่อเหตุทำร้ายป้าบัวผัน จนเสียชีวิต ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว


โดยต่อมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งประกาศเคอร์ฟิวเด็ก ห้ามเด็กที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี ออกนอกเคหะสถานในยามวิกาล ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป หรือหากมีความจำเป็นต้องให้ผู้ปกครองเป็นผู้ควบคุมดูแล


แต่หากพบว่า มีเด็กออกจากเคหะสถานในช่วงเวลาดังกล่าว ก็จะดำเนินการเชิญตัวมาสอบสวน และเชิญผู้ปกครองเข้ามารับทราบ 


ทั้งนี้ แค่คืนแรก ตำรวจก็สามารถจับกุมเยาวชนได้ถึง 20 คน และเรยกปู้ปกครองมารับทราบ

-------------

วานนี้ (23 ม.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีภาพจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพ กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ไม่มีป้ายทะเบียน ใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขณะจอดติดไฟแดง สี่แยกสำนักงานที่ดินบางกะปิ ถนนศรีบูรพา ใช้มีดยาวข่มขู่ เพื่อจี้ ปล้นเอาเสื้อพละ ของน้องนักเรียนชายมัธยมปลาย ที่จอดติดไฟแดงอยู่ก่อนหน้า ซึ่งก็ยอมให้เสื้อไปแต่โดยดี เพราะกลัวไม่ปลอดภัย โดยเหตุอุกอาจนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ (19 ม.ค. 67) ที่ผ่านมา


และยังมีอีกคลิปที่บันทึกได้ในละแวกใกล้เคียงกับโรงเรียน เมื่อต้นสัปดาห์ก่อนเช่นกัน กลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์รวมกลุ่ม ป่วน และระราน นักเรียนที่รอขึ้นรถกลับบ้าน สร้างความกังวลให้กับผู้ปกครองถึงความปลอดภัยของบุตรหลานเป็นอย่างมาก จนต้องฝากเตือนกันมาในกลุ่มไลน์


ล่าสุด ทางโรงเรียนได้ส่งข้อความเตือน ในไลน์กลุ่มเครือข่ายผู้ปกครองว่า เนื่องด้วยวันศุกร์ที่ 19 มกราคม เวลาประมาณบ่าย 3 โมงครึ่ง นักเรียนชั้นม.5/9 ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบสถาบัน ได้ทำการจี้เอาเสื้อพละ บริเวณสี่แยกสำนักงานที่ดินบางกะปิ โดยใช้มีดยาวข่มขู่ และได้เสื้อไป 1 ตัว **ฝากประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนทุกระดับชั้นระมัดระวังในขณะกลับบ้าน


เบื้องต้น ทางโรงเรียนจึงได้แจ้งเตือน นักเรียน เมื่อเลิกแล้วให้รีบกลับบ้าน หากประสบเหตุเขาขอ อยากได้อะไร ก็ให้ไปก่อน / สำหรับเหตุแบบนี้ มีมาอย่างต่อเนื่อง /ทางโรงเรียนได้จัดเจ้าหน้าที่ ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ดูแลคามปลอดภัยนักเรียน / ทั้งนี้เชื่อว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุ ไม่ได้เป็นนักเรียน นักศึกษาสถาบันไหน น่าจะไม่ได้เรียนหนังสือมากกว่า

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/X-yL2FCbcrI

คุณอาจสนใจ

Related News