อาชญากรรม

เปิดเส้นทาง 'เสี่ยแป้ง-ลูกน้อง' แยกย้ายหนี สับขาหลอกตำรวจ ล่าสุดพบพิกัด เดินเท้าหนีเข้าป่าพัทลุง

โดย paweena_c

25 ต.ค. 2566

271 views

เข้าสู่วันที่ 4 ของการไล่ล่า เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษชายเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ที่หลบหนีการจับกุมขณะแกล้งป่วย และรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โดยพบข้อมูลเสี่ยแป้งพร้อมลูกน้อง แยกกันหนีสับขาหลอกตำรวจ ล่าสุดเจอพิกัดเดินเท้าหนีเข้าป่าเขาบรรทัด จังหวัดพัทลุง

กรณีนักโทษชายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ทำทีแกล้งป่วย ก่อนปลดตรวนพันธนาการ หลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ตั้งแต่เที่ยงคืนรอยต่อวันที่ 21 เข้าสู่วันที่ 22 ตุลาคมที่ ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดในโรงพยาบาล จับภาพขณะนายจีรวุฒิ หรือ ลูกวัว พาเดินออกจากลิฟท์ แล้วไปขึ้นรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ที่นายจักรี หรือ บิ๊ก มาจอดรอรับ แล้วขับหนีออกจากโรงพยาบาลไป 3 คัน ประกอบด้วย รถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำ กระบะมิตซูบิชิ ไตรตัน 4 ประตูสีขาว และกระบะอีซูสุดีแม็กซ์ 4 ประตูสีขาว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 หลังแกะรอยไล่ล่าเสี่ยแป้ง จากสัญญาณโทรศัพท์มือถือ พบเส้นทางการหลบหนี หลังจากออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช วิ่งผ่าน 4 แยกหัวถนน ได้มุ่งหน้าไป อำเภอเชียรใหญ่ อำเภอชะอวด ของนครศรีธรรมราช จากนั้นหลบหนีเข้าเขตจังหวัดพัทลุง ไปที่อควนขนุน อำเภอศรีบรรพต ไปที่อำเภอศรีนครินทร์

ตรงจุดนี้รถทั้ง 3 คัน ได้แยกย้ายกันหลบหนี โดยกระบะไตรตัน มีนายลูกวัวเป็นคนขับ ไปที่จังหวัดสตูล กระบะดีแมกซ์ ที่นายบิ๊กขับ มุ่งหน้าไปอำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง ส่วนเสี่ยแป้ง เปลี่ยนมานั่งรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ ซึ่งเป็นของลูกน้องเก่า ที่ชื่อหนอน ขับมาจากเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ มาช่วยพาหนี

โดยขับไปพื้นที่บ้านเขาคราม ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ ของจังหวัดตรัง โดยพาไปส่งที่ทางเข้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด เสี่ยแป้งเดินขึ้นเขาไปประมาณ 2 กิโลเมตร ล่าสุดพบสัญญาณโทรศัพท์เสี่ยแป้งอยู่ในป่าบริเวณดังกล่าว

นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านแจ้งผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้เห็นมอเตอร์ไซค์ ขับขึ้นเขาตรงจุดที่เสี่ยแป้งเดินขึ้นไป เชื่อว่า ขึ้นไปส่งเสบียงให้เสี่ยแป้ง โดยยังเห็นว่าได้สะพายเป้สีดำทรงยาว ลักษณะคล้ายเป้ใส่ปืนขึ้นไปด้วย

ส่วนเช้าวันนี้ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพัทลุง ยังคงแกะรอยเส้นทางหลบ โดยจะเน้นการหาตามรีสอร์ท ที่พักต่าง ๆ ทุกแห่งในพื้นที่ ควบคู่กับจุดที่มีชาวบ้านแจ้งเบาะแส.

หน่วยสวาทบุกตรวจแหล่งกบดาน เสี่ยแป้งและลูกน้อง ในพื้นที่อำเภอมะนัง ยังไม่พบตัว พร้อมเรียกสอบนักการเมืองท้องถิ่น หลังสงสัยมีส่วนช่วยหลบหนี

ภาพกล้องวงจรปิด ที่บันทึกไว้เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 09.07 น. พบรถกระบะมิตซูบิชิ ไตรตัน สีขาว ขับผ่านบริเวณป้อม 3 แยก บ้านสวนเทศ อำเภอท่าแพ จังหวัดสตูล โดยขับตามกระบะโตโยต้า สีดำ คันหนึ่ง คาดว่าเป็นรถขับนำทาง

โดยข้อมูลของตำรวจสืบสวนภูธรภาค 9 เชื่อว่า กระบะไตรตันขับเข้ามาที่สตูล เป็นแผนลวงของเสี่ยแป้ง และลูกน้อง ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าใจว่า ขับกระบะไตรตันมาจอดใกล้ด่านชายแดน และได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว แต่ความจริงแล้ว เสี่ยแป้ง ไม่ได้นั่งมาในรถกระบะไตรตัน และตอนนี้ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ ส่วนคนที่ขับกระบะไตรตัน คือ นายลูกวัว

ต่อมามีภาพรถกระบะไตรตัน ไปจอดอยู่ที่บ้านของชาวบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านนักการเมืองท้องถิ่น ในพื้นที่อำเภอมะนัง เพียง 10 เมตร ทางพันตำรวจเอก สมพงศ์ สุวรรณวงค์ รองผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ได้นำหน่วยสวาท พร้อมอาวุธครบมือเข้าพื้นที่ เพื่อค้นหาไล่ล่าทีมเสี่ยแป้ง แต่ไม่พบร่องรอยของเสี่ยแป้ง และนายลูกวัว จึงได้พูดคุยกับชาวบ้าน เพื่อสอบถาม และกดดันในการไล่ล่า และยังได้เรียกสอบสวนนักการเมืองท้องถิ่นด้วย.


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rsv44emtdXY

คุณอาจสนใจ

Related News