สังคม

นาทีชีวิต! วงจรปิดจับภาพ ช้างคลั่งอาละวาด พังร้านค้า-ทำร้ายคน โชคดีเจ็บเล็กน้อย

โดย petchpawee_k

28 ธ.ค. 2566

106 views

เมื่อวานนี้  (27 ธ.ค.66) เกิดเหตุช้างเลี้ยง ที่เดินทางมาจากจังหวัดสุรินทร์ มาที่จังหวัดสระแก้ว โดยเจ้าของพาเดินเร่ขายอาหารให้ชาวบ้าน  กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อช้างอยู่ๆ ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายคนเลี้ยงผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ


โดยในคลิปเป็นกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำ ในตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว  ช้างตัวนี้ เดินทางด้วยรถ 6 ล้อมาจากจังหวัดสุรินทร์ มีควาญช้างนั่งบังคับอยู่ และมีผู้หญิงอีกคน สวมเสื้อสีแสดและสวมหมวก ยืนอยู่หน้าร้าน กำลังจะขายอาหารช้างให้ชาวบ้าน เพื่อจะให้อาหารช้าง  โดยในร้านยังมีคนแก่ ผู้หญิง และเด็กน้อยนักเรียนอนุบาล ยืนดูช้างอยู่ห่าง ๆ


จังหวะที่หญิงขายอาหารช้าง เดินไปยืนอยู่ข้างหน้าช้าง ช้างก็เกิดคลุ้มคลั่ง สะบัดงวงใส่หญิงคนดังกล่าวจนล้ม เอางวงดัน เอาหัวดัน ข้าวของภายในร้านได้รับความเสียหาย ส่วนคนในร้านต้องวิ่งหนีกระเจิงกันไปคนละทาง โชคดีว่าคนแก่ ผู้หญิงและเด็กน้อยในร้าน ไม่ได้รับบาดเจ็บ  ส่วนหญิงขายอาหาร ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์


ขณะที่ความเสียหายในร้านขายของชำ มีทั้งตู้เย็น และหัวปั่นน้ำมันเบนซินแตกเสียหาย ประตูม้วนชำรุด  นายประสิทธิ์ ภูแก้ว ควาญช้างและเจ้าของช้าง  ตกลงชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 40,000 บาท เจรจาไกล่เกลี่ยกันด้วยดี


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yePCCgPcqR8


คุณอาจสนใจ