สังคม

กระบะชนหญิงขี่จยย. บาดเจ็บขาหัก ก่อนยัดเงินใส่มือให้ 8 พัน แล้วชิ่งหนี

โดย nutda_t

15 ธ.ค. 2566

646 views

ที่ สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ นางสาวภคมน อายุ 45 ปี พร้อมญาติ นำหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิด เดินทางมาแจ้งความต่อ พ.ต.ต ไพฑูรย์ แฟสันเทียะ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ เพื่อให้ช่วยติดตามคนขับกระบะ นิสสัน สีขาว ไม่ทราบทะเบียน หลังขับรถชน นางณิชาภา อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บ แล้วจ่ายเงินให้ 8 พันบาท ก่อนหนีหายไป

นางสาวภคมน หลานสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า น้าสาวมีอาชีพขายอาหารตามสั่ง วันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. เวลา 10.07 น้าสาวขี่รถจักรยานยนต์ ไปซื้อของ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกอนุบาลรัตนะ รถกระบะได้เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน จึงเกิดการเฉี่ยวชนกัน ทำให้ น้าสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักสองท่อน

นางสาวภคมน เล่าต่อว่า หลังจากตนทราบเรื่อง ได้ไปหาน้าสาวที่โรงพยาบาล และสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งน้าสาว บอกว่ามีคนพามาส่งโรงพยาบาล แล้วเอาเงินใส่มือให้ 8,000 บาท ก่อนหายไป โดยคนขับรถกระบะได้ขอเบอร์น้าสาว แล้วโทรแจ้งญาติให้ บอกว่าให้รีบไปเอารถออกจากที่เกิดเหตุ


ญาติจึงรีบไปเพราะคิดว่าตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่พบคนขับรถกระบะ จึงโทรกลับไปหาเบอร์ที่โทรมาแจ้งให้เอารถออก แต่ปลายสายบอกว่า ไม่ใช่คนขับรถ ไม่รู้น่าจะโทรผิด แล้ววางสายไป จากนั้นพยายามโทรหาอีกแต่ถูกตัดสายทิ้ง ตนจึงคิดว่าคนขับกระบะจงใจจะไม่รับผิดชอบ จึงมาแจ้งความให้ตำรวจติดตามคนขับรถ และอยากถามว่ากรณีแบบนี้ เป็นการชนแล้วหนีหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบะชนจยย

คุณอาจสนใจ