สังคม

สุดสลด นักเรียน ม.2 ขี่จยย.ซ้อน 3 เปลี่ยนเลนจะยูเทิร์น ถูกกระบะชนดับคาที่ 3 ราย

โดย nut_p

18 พ.ย. 2566

538 views

สุดสลด 3 นักเรียน ชั้น ม.2 ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คน ถูกรถกระบะชนทั้งคนทั้งรถกระเด็นเสียชีวิตคาที่ทั้ง 3 ราย กลางถนน คนขับรถกระบะเป็นชาวเมียนมาได้รับบาดเจ็บ ตำรวจสอบ บอกแต่เพียงว่า ถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้า



เมื่อเวลา 9.40 น.วันที่ 18 พย.ร.ต.อ.ปรัชญา ทาบ้านฆ้อง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีรถชนกันที่บนถนนพหลโยธิน หมู่ 3 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดิยทางไปดูที่เกิดเหตุพร้องอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน



จุดเกิดเหตุเป็นทางใกล้ยูเทิร์นหน้าสนามยิงปืน พบศพผู้เสียชีวิตรวม 3 คน เป็นเด็กชายอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ห้องเดียวกันที่โรงเรียนอ่างทองพัฒนา เสียชีวิตอยู่กลางถนน



ข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อห้อฮอนด้าพลิกคว่ำอยู่ สภาพรถพังเสียหาย ส่วนรถคันที่ชนเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาวมีนายมินยันโทน ซึ่งเป็นชาวเมียนมา อยู่บ้านเลขที่ 22/1 ม.6 ต.ปลักแรด อ.บางระกำ จ.พิษณุโลกเป็นคนขับ รถกระบะได้พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปอยู่ในฝั่งขาขึ้น



โดยนายมินยันโทน คนขับบอกว่าตนกำลังจะนำผลไม้ไปส่งกรุงเทพ มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางยูเทิร์นรถจักรยานยนต์ซึ่งซ้อนท้ายกันมา 3 คนขับขี่มาทางเลนซ้าย ได้ปาดเข้ามาเพื่อจะเข้ายูเทิร์นกลับรถ ส่วนตนมาในเลนขวาจึงเบรกไม่ทัน จึงชนกับรถจักรยานยนต์เต็มแรง กระเด็นไปคนละทิศละทาง



นางนฤมล อาของ 1 ในเด็กชายที่เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์อกจากบ้าน เพื่อจะไปรับเพื่อนๆ เนื่องจากเป็นวันเสาร์โรงเรียนปิด มาทราบข่าวก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว โดยพ่อของ ด.ช.ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนแม่เป็นชาวลาวเดินทางกลับประเทศไปแล้ว จึงอาศัยอยู่กับตน



หลังดูที่เกิดเหตุแล้ว อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้นำศพส่งโรงพยาบากำแพงเพชรรอญาติมาติดต่อรับศพต่อไป ส่วนคนขับรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนในรายละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ