สังคม

ป้าพาหลานสาววัย 16 เข้าแจ้งความ ถูกพ่อแฟนข่มขืนขณะตั้งครรภ์

โดย nutda_t

15 ธ.ค. 2566

1.2K views

ที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง แม่และป้า ของหญิงสาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแจ้งความเอาผิด 2 พ่อลูก ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์  จนตั้งครรภ์ได้เกือบสามเดือน

ป้าของผู้เสียหายวัย 16 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ หลานสาวพักอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนตนอยู่ย่านมีนบุรี ต่อมาพ่อแม่ของหลานแยกทางกัน ทำให้หลานสาวอยู่กับแม่เพียงลำพัง แต่แม่ต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ จึงไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด กระทั่งมาช่วงหลัง ทราบว่าหลานแอบหนีออกจากบ้านมาอยู่กับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก จนมีการชักชวนให้มาหากัน แล้วหลานสาวจึงแอบหนีแม่มาอยู่กับแฟน โดยปิดกั้นการติดต่อทุกช่องทาง

จนกระทั่งวันนี้ หลานสาวได้โทรหาตน บอกว่าถูกพ่อของแฟน ล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงรีบติดต่อแม่ของหลานสาว ให้รีบเดินทางมาและไปรับหลานสาว ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง เมื่อไปถึงพบว่าหลานสาวใช้เข็มกลัดติดที่เสื้อช่วงหน้าท้อง ตนเองจึงเค้นถามหลานสาวจนยอมรับว่าตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนกว่าแล้ว

ป้าของผู้เสียหาย เล่าอีกว่า หลานสาวยังบอกว่าขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น กลับถูกพ่อของแฟนหนุ่ม ล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง ที่ผ่านมาพ่อของแฟนหนุ่ม จะข่มขู่ตลอดไม่ให้บอกใคร ซึ่งวันนี้ตนและแม่ของหลาน ก็ได้พูดคุยกับสองพ่อลูกที่ก่อเหตุ แต่ฝ่ายพ่อไม่ยอมรับ และยังข่มขู่จะฟ้องกลับ แต่ตนเองไม่กลัว และมั่นใจว่าหลานไม่ได้โกหก ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่แม่ของผู้เสียหาย ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ เนื่องจากยังช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว บอกเพียงสั้นๆว่า ตนเองติดตามข่าวของนักมวยดังมาตลอด ที่ผ่านมาก็นึกเป็นห่วงลูกสาว แต่ก็ติดต่อลูกไม่ได้ และไม่คาดคิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้กับตนเอง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน จะทำหนังสือส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย ก่อนจะนัดมาสอบปากคำอีกครั้งต่อหน้าสหวิชาชีพ จากนั้นจะออกหมายเรียกสองพ่อลูก เข้ามาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เด็กถูกข่มขืน

คุณอาจสนใจ

Related News