อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกสาววัย 7 ขวบถูกชายวัย 54 ปี ข่มขืน วอนช่วยเหลือหวาดกลัวอันตรายอิทธิพล

โดย kanyapak_w

2 พ.ค. 2566

673 views

วันที่ 2 พ.ค. 66 นางสาวบี(นามสมมติ) อายุ 36 ปี แม่ของหนูน้อยเอ (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ ที่ถูกชายวัย 54 ปี ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว วอนขอความช่วยเหลือ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังผู้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 7 ขวบ ได้รับการประกันตัว



โดยนางสาวบี เล่าให้ฟังว่า ตนเองและลูกเกิดความกลัวหวาดระแวง เนื่องจากผู้ต้องหานั้นเป็นผู้ที่มีอิทธิพลในพื้นที่ ทำให้ตนเองเกรงว่าจะได้รับอันตราย และไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยตนเองกลัวผู้ต้องหานั้นใช้อำนาจมืดมายุ่งกับคดีความและพยานหลักฐาน โดยตอนนี้นั้นผู้ต้องหาก็ได้รับการประกันตัวออกมาอีกด้วย ทำให้คนที่คอยให้ความช่วยเหลือครอบครัวตนเอง พร้อมทั้งตนเองและลูกรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย และต้องคอยหลบซ่อนอย่างหวาดระแวง เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่ไปจับตัวผู้ต้องหาที่บ้านนั้น ผู้ต้องหาพูดในทำนองว่าตำรวจในท้องที่นั้นไม่สามารถมีใครตนเองจับได้ ทั้งยังมั่นใจว่ายังไงตนเองก็ไม่มีทางโดนจับ



นางสาวบี กล่าวต่ออีกว่า ตนเองนั้นเป็นแค่ประชาชนธรรมดา อีกทั้งยังขาดกำลังทรัพย์ และไม่มีอำนาจใดที่จะสู้กับผู้ต้องหาที่มีอิทธิพลได้ จึงอยากวอน กันจอมพลัง หมอปลา เพจสายไหมต้องรอด มูลนิธิปวีณา เข้ามาช่วยเหลือเรื่องคดีความ เนื่องจากตนเองทุกข์ใจ และหวาดกลัวว่าจะได้รับความไม่เป็นธรรม



โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งจาก นางสาวบี ได้มาแจ้งความว่า ลูกสาวชื่อน้องเอ 7 ขวบ ถูก นาย สุเทพ หรือ หนุ่ม อายุ 54 ปี ได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว โดยเบื้องต้นเด็กหญิงเอ มีอาการเจ็บท้องและอวัยวะเพศ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำเด็กหญิงเอ ไปทำการตรวจร่างกาย พบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ




ซึ่งเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการควบคุมตัว นาย สุเทพ หรือ หนุ่ม มาสอบปากคำ ที่สภ.โพธิ์ทอง เบื้องต้นนาย สุเทพ หรือ หนุ่ม ได้ให้การรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 13 ปี โดยปราศจากเหตุอันสมควร พร้อมนำตัวส่งฝากขังที่ศาล เพื่อนำเดินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News