สังคม

สาวพีอาร์ถูกจับยาเค แฉโดน 7 ตร.รีดเงิน 3 แสน ซ้ำข่มขืน อ้างเป็นค่าคุยกับนาย

โดย thichaphat_d

12 ธ.ค. 2566

1.6K views

เพจสายไหมต้องรอด พาพีอาร์สาวพร้อมแฟนหนุ่มแจ้งความ หลังถูกตำรวจ 7 นายรีดเงิน เปลี่ยนข้อหาครอบครองยาเค เป็นข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด และพาตัวไปข่มขืน

วันที่ 11 ธ.ค.66 ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน ได้พาสาวพีอาร์สถานบันเทิง ผู้เสียหายและแฟนหนุ่ม เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล โดยมี ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนรับเรื่อง

พฤติการณ์กรณีดังกล่าว พีอาร์สาวพร้อมแฟนหนุ่ม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี จำนวน 7 นาย เข้าจับกุมข้อหาครอบครองยาเคตามีนเพื่อเสพ หลังจับกุมมีการนำตัวผู้เสียหายและแฟนมาที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี โดยแยกห้องทำการสอบปากคำ จากนั้นชุดสืบสวนได้ขอตรวจสอบโทรศัพท์ผู้เสียหายแต่ไม่พบความผิดปกติ พบเพียงเงินในบัญชีธนาคาร 360,000 บาท

เมื่อชุดจับกุมเห็นว่ามีเงิน จึงใช้วิธีข่มขู่ว่าจะดำเนินคดีกับผู้เสียหายและแฟนโดยอาจจะต้องโทษจำคุกและถูกยึดทรัพย์ แต่หากไม่อยากติดคุกไม่อยากถูกยึดทรัพย์ ให้เคลียร์เงินชุดจับกุมจำนวน 300,000 บาท เพื่อแลกกับการเปลี่ยนข้อหาครอบครองยาเค เป็นข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด จากนั้นชุดจับกุมได้พาผู้เสียหายไปตระเวนกดเงินที่ตู้ ATM ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จนครบ 300,000 บาท

จากนั้นระหว่างเดินทางนำเงินไปแบ่งกันที่ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี 1 ในชุดจับกุม ได้แจ้งกับผู้เสียหายว่าตนเป็นคนเจรจากับนายให้ ตนจะได้อะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ผู้เสียหายจึงตอบไปว่า ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้วเงินก็กดให้ไปจนหมดแล้ว ตำรวจคนดังกล่าวจึงแจ้งว่า ถ้าอย่างนั้นต้องร่วมหลับนอนด้วยเพื่อเป็นค่าคุยกับนาย

ต่อมาตำรวจคนดังกล่าวได้บังคับพาผู้เสียหายเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรังสิต หลังจากข่มขืนเสร็จ ได้บังคับเอาเงินจากผู้เสียหายไปอีก 30,000 บาท ก่อนพาผู้เสียหายกลับมาที่ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี จากนั้นชุดจับกุมได้พาแฟนผู้เสียหายไปส่งตัวดำเนินคดีที่ สภ.ธัญบุรี ข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด

หลังจากแฟนหนุ่มของผู้เสียหายได้ประกันตัวออกมา 2 สัปดาห์ สังเกตเห็นแฟนสาวมีอาการผิดปกติ ไม่ค่อยพูดจา ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ จึงได้พยายามเค้นสอบถาม จึงรู้ความจริงว่า นอกจากเสียเงิน 330,000 บาทแล้ว ยังถูกตำรวจชุดจับกุมข่มขืนด้วย จึงเข้าไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำให้มาขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

เบื้องต้น วันจันทร์ที่ 11 ธ.ค.66 เวลา 17.00 น. ภายหลังรับแจ้ง นายเอกภพ ได้ประสานไปยัง พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1 เพื่อขอให้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย จากนั้นได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้สอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/P1HD8FwEL74

คุณอาจสนใจ

Related News