สังคม

ผงะ! พบศพทารกถูกทิ้งในถังขยะ ชาวบ้านรีบแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

โดย gamonthip_s

5 ธ.ค. 2566

167 views

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในซอยทัพยา 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงออกมามุงดู วิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ใจร้ายเป็นจำนวนมาก ในถังขยะพบร่างทารกอายุครรถ์ประมาณ 6-8 เดือน ห่อด้วยเสื้อแบรนด์เนมมีผ้าขนหนูสีแดง และสีน้ำตาล เปื้อนเลือดใส่ในถุงพลาสติกทิ้งอยู่ด้วยกัน เจ้าหน้าที่กันห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บรวบรวมวัตถุพยานที่พบไว้เป็นหลักฐาน



สอบถามนายมณฑวรรษ อายุ 52 ปี วินจยย.รับจ้างทราบว่า ขณะที่ขี่จยย.ผ่านจุดพบศพ มีคนเก็บของเก่า เรียกให้มาดูว่าเจอศพทารกทิ้งในถังขยะ ก็ต้องตกใจเพราะเมื่อพบว่าเป็นศพจริง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว



เบื้องต้นร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ หาเบาะแสจากพยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวพ่อแม่ใจร้าย รายนี้มาสอบปากคำดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News